//

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Omega 3 và những công dụng hữu ích mang đến cho sức khỏe

Omega 3 có tác dụng gì đối với sức khỏe con người đấy là vấn đề mà khá nhiều người  quan tâm. Omega 3 amway là những chất lipid (chất béo). Chúng ta thường nói nhiều đến nhóm acid béo omega 3 bởi nó là tiền chất của DHA (chữ viết tắt của docosahexaenoic acid) và EPA (viết tắt của eicosapentaenoic acid). Nhưng không ai biết  tác dụng thực sự của Omega 3 đối với sức khỏe của con người là gì? vậy omega 3 có tác dụng gì đối với sức khỏe con người.


Omega 3 là gì?


Omega được biết đến là một loại axit béo được các nhà khoa học nghiên cứu cách đây khá lâu. Chúng được xem là một nguồn dưỡng chất thiết yếu, có một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người.

Tuy nhiên, đây là một dưỡng chất mà cơ thể con người không thể tự sản xuất ra được. Sự tổng hợp Omega 3 nhờ vào nguồn thực phẩm ở bên ngoài. Trong omega 3, vo axit béo quan trọng đó chính là DHA và EPA, DPA.

Vai trò của DHA: DHA chiếm tới 20% trọng lượng của bộ não và lên tới 50 – 60% trong võng mạc mắt chính vì vậy chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng. DHA còn là thành phần tự nhiên hợp thành cùng với các acide béo trong não người.

Dưỡng chất DHA mà con người phát triển trí tuệ tốt nhất, quá trình lão hóa của bộ não cũng diễn ra chậm hơn. Đối với trẻ em khi bước sang giai đoạn trưởng thành, DHA góp phần duy trì sức khỏe của các tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ, không chỉ vậy, với những người bị stress, thường xuyên làm việc với áp lực cao thì bổ sung DHA là cách tốt nhất giúp não bộ phục hồi.

Vai trò của DPA: là một dạng chất béo khác của Omega3. Nếu như DHA và EPA có thể tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm, đặc biệt là cá biển thì DPA lại khan hiếm hơn, chỉ có thể tìm thấy trong sữa mẹ và dầu hải cẩu.
Protein amway từ thực vật giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng

Omega 3 và những công dụng hữu ích mang đến cho sức khỏe.


Omega 3 giúp ngăn ngừa bệnh tim: Giúp làm giảm hàm lượng triglyceride cao trong máu, một yếu tố thầm lặng gây nên bệnh tim. Theo Hiệp hội Tim Hoa Kỳ, OM3 giúp bảo vệ cơ thể chống lại chứng rối loạn nhịp tim, có thể gây đột tử. Ngoài ra,  nhờ tác dụng Omega 3 mà chúng ta có thể ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch, là nguyên nhân dẫn đến chứng xơ vữa động mạch. Chất này còn giúp giảm huyết áp... Với vitamin c amway sẽ giúp hấp thụ tốt các thực phẩm khác.

Tác dụng của Omega 3


Tác dung của Omega 3 trong việc tăng cường sức khỏe não bộ: Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo OM3, gọi là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Một chế độ ăn giàu OM3 còn giúp chống tâm trạng muộn phiền

Omega 3 giúp phòng chống bệnh mãn tính: Được biết đến như là các chất chống viêm, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể chống lại các chứng viêm khớp ung thư.

Tăng cường năng lượng: Theo các nhà khoa học, chứng mệt mỏi thường thấy ở những người không cung cấp đủ OM3 cho cơ thể.

Omega 3 và tác dụng làm đẹp : Chứng da khô, da đồi mồi là hậu quả của việc thiếu hụt OM3. Chỉ khi mức chất béo này trong cơ thể được cân bằng thì da mới hồng hào, khỏe mạnh.

Đối với hệ hô hấp: Omega 3 có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn, kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, những người ăn nhiều cá ít bị các bệnh hen suyễn hơn so với nhóm ăn ít cá hơn.

Omega 3 chữa huyết áp và béo phì: Bổ sung chất béo omega 3 cho cơ thể thay thế cho các chất béo bão hóa từ động vật sẽ giúp ngăn chặn béo phì, ổn định huyết áp.

Omega 3 hỗ trợ điều trị trầm cảm: làm tăng hiệu quả của thuốc chống trầm cảm, giúp giảm những triệu chứng của trầm cảm trong những rối loạn lưỡng cực.


Khi nào bạn cần bổ sung omega 3 ?tác dụng của omega 3 amway


Cơ thể luôn trạng thái mệt mỏi, chán nản và stress, thiếu sức sống nặng hơn là bị trầm cảm. Tình trạng này kéo dài trong nhiều ngày, nhiều tháng mà bạn đang không chịu phải bất kỳ áp lực nào từ cuộc sống có lẽ cơ thể bạn đang bị thiếu hụt Omega – 3.

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hoặc cơ thể lúc nóng lúc lạnh thì một trong những nguyên nhân khiến bạn có bị như vậy là do cơ thể đang bị thiếu hụt Omega – 3. Để giúp cơ thể khỏe mạnh trở lại bạn nên bổ sung năng lượng bằng cách ăn nhiều loại thực phẩm giàu Omega 3 hoặc thực phẩm chức năng chứa Omega – 3.




Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét