//

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dầu cá Omega 3 amwya loại nào tốt ?

Dầu cá Omega 3 và những giá trị đối với sức khỏe


Cơ thể con người muốn duy trì hoạt động ổn định thì cần có sự tham gia của rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có Omega 3 amway. Đây là một nhóm chất béo hữu ích, đóng vai trò là nền tảng hình thành của nhiều bộ phận trong cơ thể người. Omega 3 được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm tự nhiên, trong đó nguồn Omega 3 dồi dào, tinh khiết và giàu dưỡng chất nhất chính là từ các loài cá ở vùng biển lạnh như cá hồi, cá tuyết, cá thu…, do đó chúng còn được gọi là dầu cá Omega 3. Các chất béo trong nhóm Omega 3 gồm có DHA, EPA và ALA, trong đó quan trọng nhất là DHA và EPA.

Dầu cá Omega 3 amway bổ sung những gì? 



DHA là chất béo nền tảng cấu thành nên não bộ và chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám của con người – yếu tố quyết định đến mức độ thông minh. Não của chúng ta có đến hơn 60% là mỡ, và 1/4 trong số đó là DHA. DHA quyết định đến độ nhạy của các nơ ron thần kinh, giúp tăng khả năng dẫn truyền thông tin và nâng cao tốc độ xử lý thông tin của hệ thần kinh. Nhiều nghiên cứu y khoa đã chứng minh rằng trẻ em nếu được bổ sung DHA trong giai đoạn sớm sẽ nhanh chóng phát triển về trí não, tạo nền tảng nhận thức tốt hơn, lanh lợi và thông minh hơn. Người trưởng thành cần DHA để ổn định hoạt động của não, tăng khả năng ghi nhớ và tập trung. DHA còn là thành phần của hơn 90% tế bào trong võng mạc của mắt, hỗ trợ mắt sáng khỏe, tầm nhìn xa và tốt hơn.Để hấp thụ omega 3 tốt bạn nên dùng vitamin c amway giúp hấp thụ lượng thực phẩm vào cơ thể hiệu quả nhất.



Còn EPA là dưỡng chất tuyệt vời đối với hệ tim mạch của bạn. Nhờ chất béo này mà máu trong cơ thể sẽ được lọc sạch, các mạch máu thông suốt, giảm nguy cơ hình thành huyết khối và các “cặn”, tức các mảng xơ vữa trong mạch máu, từ đó hạn chế các bệnh tim mạch như tai biến mạch máu, xơ vữa động mạch… EPA còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu được trơn tru và dễ dàng hơn, làm loãng máu tự nhiên và duy trì nồng độ máu ở mức bình thường, giúp cung cấp máu đến mọi cơ quan trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và phòng chống nhiều bệnh do thiếu máu đến các cơ quan.

Nên chọn dầu cá Omega 3 loại nào tốt nhất?



Sở dĩ dầu cá Omega 3 được ưa chuộng là vì chúng cung cấp hàm lượng DHA, EPA cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người. Thay vì phải ăn rất nhiều cá để bổ sung đủ Omega 3, chúng ta chỉ cần sử dụng 1-3 viên dầu cá/ngày là đủ. Đây là một trong những phương pháp bổ sung dinh dưỡng vừa tiện lợi, vừa hiệu quả, thích hợp cho người bận rộn, trẻ em, người già…
Bổ sung dinh dưỡng với protein amway giúp ngăn tăng cường sức khỏe.


Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà trên thị trường tràn ngập các sản phẩm dầu cá với các mức giá và nguồn gốc “rối loạn”, khiến người tiêu dùng hoang mang. Dù dầu cá là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt, nhưng nếu không may mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì hậu quả khôn lường. Bởi những loại dầu cá kém chất lượng thường được sản xuất theo công nghệ lạc hậu, không thể lọc sạch tạp chất trong nguyên liệu thô, khâu chọn lọc nguyên liệu không cẩn thận. Hậu quả là viên dầu cá vẫn còn lẫn các tạp chất, nguy hiểm nhất là thủy ngân, dioxin… Uống những loại dầu không đảm bảo này chẳng khác gì bạn đã trực tiếp đưa chất độc vào cơ thể.

Do đó, bạn nên sáng suốt lựa chọn những hãng dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín để tìm mua sản phẩm. Một trong những cái tên được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng nhất chính là omega 3 amway của Mỹ. Không chỉ dầu cá, các sản phẩm khác từ thương hiệu này cũng được người tiêu dùng tại Mỹ và toàn thế giới sử dụng hàng ngày, bởi chúng đều được sản xuất theo những công nghệ tiên tiến nhất và được kiểm nghiệm gắt gao bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ trước khi xuất ra thị trường.


Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét