//

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Một số sai lầm khi bổ sung omega 3 amway

Một số sai lầm khi bổ sung omega 3 6 9 ?



Thực tế, có sự khác biệt rất lớn giữa các loại acid béo omega . Acid béo omega – 3 là chất chống viêm, có vai trò quan trọng trong việc tăng cường các hoạt động trí não. Trong khi omega – 6 có vai trò quan trọng với tim mạch. Tuy nhiên nếu ăn nhiều omega – 6,  sẽ gây ra phản ứng viêm cho cơ thể. Ngoài ra, nếu ăn nhiều omega – 6, nó có thể khiến hoạt động của acid béo omega – 3 bị suy giảm.


Ăn càng nhiều acid béo omega 3 6 9 càng tốt


Bạn có thể cắt giảm omega – 6 trong chế độ ăn của mình đồng thời bổ sung nhiều loại đồ ăn chứa omega – 3, omega – 7, omega – 9.

Bạn có thể bổ sung omega -3 qua nguồn thực phẩm : cá thu, cá trích, cá ngừ, cá hồi, dầu cá, hoặc dầu ép từ các loại hạt như hạt lanh và hạt cây gai dầu.

Các loại thực phẩm giàu omega -7 có nhiều trong quả hắc mai biển, omega – 9 thì có nhiều trong quả olive và dầu olive.

Dầu hoa rum, dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu ngô là những thực phẩm giàu omega – 3


Các là nguồn cung cấp acid béo duy nhất

Quan niệm này hoàn toàn sai, trên thực tế không chỉ cá cung cấp acid béo omega – 3 mà các loại hạt như hạt cây gai dầu, hạt lạnh, quả óc chó cũng là nguồn cung cấp omega – 3 dồi dào.

Không phải tất cả các loại cá chứa omega 3 đều tốt

Một số loại cá chứa lượng acid béo omega – 3 dồi dào: Cá thu, cá mòi, cá hồi, cá trích, cá thu, cá ngừ,… Tuy nhiên bạn cần hạn chế ăn một số loại cá chứa hàm lượng thủy ngân cao như cá thu, cá hồi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét