//

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tác dụng của omega 3 amway đối với bà bầu và con nhỏ

Tác dụng của omega 3 với bà bầu, phụ nữ mang thai là gì? 


Omega 3 amway giúp các mẹ tránh được nguy cơ sinh non, hạn chế tối đa việc mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh con. Đây là một căn bệnh nguy hiểm mà hiện nay rất nhiều sản phụ mắc phải do áp lực sau sinh đối với họ.

Omega 3 không chỉ có tác dụng đối với mẹ bầu mà nó còn phát huy tác dụng đối với cả thai nhi. Được hấp thụ omega 3 trong thời kì này sẽ giúp bé phát triển tốt về thị giác, trí tuệ thông minh…


Việc sử dụng đầy đủ Omega 3 amway giúp cho bà bầu:


– Kéo dài thời gian mang thai, tránh việc sinh non.

– Giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh (sau khi sử dụng khoảng 320mg Omega3, tính từ tuần thai thứ 32.

Lưu ý: Cung cấp cho bé đầy đủ Omega 3 trong thời kỳ mang thai và sơ sinh là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của trẻ. Nếu thiếu có thể dẫn tới trí thông minh thấp, thị lực kém và gia tăng các vấn đề về sức khỏe.
Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể với protein amway giúp tăng cường sức khỏe an toàn,

Tác dụng của omega 3 với trẻ em, trẻ nhỏ ra sao?


Với trẻ em, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những trẻ được bổ sung DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, ít mắc phải các vấn đề về hành vi và cảm xúc, kỹ năng vận động cũng phát triển sớm hơn. Bởi vậy, hiện nay có nhiều loại sữa bột có bổ sung DHA.

Việc bổ sung DHA,EPA trong giai đoạn thai kỳ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, giảm các bệnh thường thấy ở trẻ nhỏ như: hen, eczema, dị ứng.

Và DHA chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ và chiếm tới gần 60% trong võng mạc, nên những trẻ được bổ sung đầy đủ Omega 3 ở giai đoạn trong bụng mẹ và sơ sinh luôn có thị lực tốt hơn và thông minh hơn so với các trẻ khác.

Sau hàng trăm nghiên cứu, viện công nghệ sinh học Hoa Kỳ đã chứng minh tác dụng của DHA cụ thể như sau:

Giúp trẻ thông minh hơn.
Kỹ năng giao tiếp và xã hội tốt hơn, ít có các vấn đề về hành vi.
Giảm thiểu nguy cơ chậm phát triển.
Giảm thiểu khả năng bị chứng tự kỷ và bại não.
Giảm thiểu khả năng bị tăng động.
Giảm Suyễn ở trẻ em.

Đôi điều về tăng động: BỆNH THIẾU CHÚ Ý VÀ QUÁ HIẾU ĐỘNG. Đây là một bệnh kinh niên, phát ra từ lúc nhỏ và có thể kéo dài cho đến tuổi trưởng thành. Căn bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học tập và gây khó khăn trong quan hệ với mọi người.

Theo thống kê cứ 100 trẻ thì có từ 3 đến 5 trẻ mắc rối loạn này với một số triệu chứng bắt đầu trước tuổi lên 7.

Cung cấp đủ DHA cần thiết cho sự phát triển nhận thức và thị giác tối ưu ở trẻ sơ sinh và thai nhi. Đặc biệt não bắt đầu tích lũy DHA khi còn trong tử cung, sự tích tụ được ghi nhận đáng kể về mặt số lượng trong nửa sau của thai kỳ, và tăng nhanh đặc biệt từ nửa sau của thai kỳ cho tới trước khi sinh và trong một vài năm đầu đời

Cung cấp đủ DHA cần thiết cho sự phát triển nhận thức và thị giác tối ưu ở trẻ sơ sinh và thai nhi. Đặc biệt não bắt đầu tích lũy DHA khi còn trong tử cung, sự tích tụ được ghi nhận đáng kể về mặt số lượng trong nửa sau của thai kỳ, và tăng nhanh đặc biệt từ nửa sau của thai kỳ cho tới trước khi sinh và trong một vài năm đầu đời

Nếu thiếu omega 3 trẻ có khả năng mắc bệnh tăng động ảnh hưởng không tốt tới sinh hoạt và học tập của trẻ.

Bạn có thể điều trị bệnh này cho trẻ bằng cách bổ sung omega 3 từ động vật hoặc thực vật. Hạt chia mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt cho trẻ vì hàm lượng omega 3 trong loại hạt này là cao nhất.
Xem thêm: vitamin c amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét