//

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tại sao phải bổ sung Omega 3 amway?


Cá hồi Amway Nutrilite Omega-3, 60 viên nang mềm



Các chất dinh dưỡng mà cơ thể chúng ta cần cũng bao gồm các axit béo. Mặc dù hầu hết các chương trình thể dục đều nói về lượng chất béo không tiêu thụ, bạn cần tiêu thụ chất béo tốt như Omega 3 cho một số chức năng cơ thể diễn ra bình thường.



Omega 3 amway thường được tìm thấy trong cá và trong một số nguồn thực vật nhất định như dầu hạt lanh và dầu ô liu. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không thể tiêu thụ nhiều Omega 3 như nhu cầu cơ thể của họ trên cơ sở hàng ngày. Đây là kết quả của một lịch trình bận rộn và một chế độ ăn uống có thể không đủ trong hầu hết các trường hợp.

Để tránh các vấn đề liên quan đến thiếu hụt Omega 3, bạn nên chọn một lựa chọn thuận tiện hơn như bổ sung Omega 3. Một trong những chất bổ sung Omega 3 tốt nhất và được đề nghị nhất là Amway Nutrilite Salmon Omega 3.

Tại sao phải bổ sung Omega 3 amway? 


Axít béo Omega 3 là các axit béo thiết yếu. Điều này có nghĩa rằng họ đóng góp cho sức khỏe tốt nhưng không thể được thực hiện trong cơ thể con người. Họ chỉ có thể được bắt nguồn từ chế độ ăn uống của bạn. Omega-3 đóng một số chức năng quan trọng trong cơ thể như:
Duy trì độ đàn hồi của màng tế bào
Kích hoạt các chức năng cơ thể quan trọng như cục máu đông.
Duy trì sức khỏe tim mạch tốt hơn bằng cách cho phép các bức tường động mạch co lại và thư giãn dễ dàng.
Phòng ngừa một số bệnh như chàm và lupus
Cải thiện tình trạng tóc và da.

Amway Nutrilite salmon omega 3, 60 tab là một trong những chất bổ sung omega-3 chất lượng tốt nhất hiện có. Nó có một số lợi ích như:

Một sự pha trộn độc đáo của axit béo Omega 3: Nguyên liệu được sử dụng trong quá trình chế biến cá hồi Amway Nutrilite Omega 3 là loại cao nhất. Bổ sung này có chứa một sự pha trộn độc đáo của các loại dầu omega-3 có nguồn gốc từ cá hồi chất lượng cao được nuôi trong vùng nước lạnh tinh khiết của Na Uy. Bạn có lợi thế về ba nguồn bổ sung Omega 3 bao gồm cá mòi, Cá thu và Cá cơm từ đại dương Thái Bình Dương và Đại Tây Dương.

Giúp đáp ứng yêu cầu của cơ thể các axit béo: Bổ sung này chứa cả hai loại axit béo Omega 3 bao gồm axit Eicosapentaneoic và axit Docosahexanoic. Bạn có thể nhận được 180mg EPA và 120mg DHA giúp hoàn thành lượng chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày của cơ thể. Với lượng thực phẩm Omega 3 phù hợp, mức chất béo trung tính trong cơ thể được phục hồi và sức khỏe tổng thể được cải thiện.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Những chất bổ sung này cho phép bạn tiêu thụ một chế độ ăn ít chất béo. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Tất cả các sản phẩm tự nhiên: không có thêm hương vị, màu sắc hoặc chất bảo quản trong chất bổ sung Omega-3 này. Tất cả các loại dầu và chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ 100% nguồn tự nhiên, làm cho nó phù hợp cho chỉ là về bất cứ ai.


Làm thế nào để tiêu thụ? 


Tốt nhất là nên tiêu thụ 2-3 viên nang mềm mỗi ngày với bữa ăn của bạn. 3 viên nang làm cho một phục vụ hoàn chỉnh.
Nơi để mua
Tất cả các chất bổ sung sức khỏe của Amway đều có sẵn tại các cửa hàng chính thức của Amway và với các nhà phân phối cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một giá trị lớn về các chất bổ sung này, bạn nên đặt chúng trực tuyến trên HealthKart. Bạn có thể nhận được các gói kết hợp và các sản phẩm giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm lớn. Ngoài ra, bạn cũng có sự tiện lợi khi đặt hàng sản phẩm và đưa nó đến nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét