//

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Vai trò của canxi amway đối với cơ thể

Công dụng của canxi amway


Nhiệm vụ chính yếu của canxi amway là phối hợp với sinh tố D để cấu tạo bộ xương và hàm răng vững chắc. Ngoài ra canxi có các công dụng: giúp duy trì huyết áp và nhịp tim đập bình thường; có vai trò quan trọng trong sự đông máu, ngăn ngừa băng huyết khi mạch máu bị tổn thương; điều hoà sự co bóp của bắp thịt, đặc biệt là tế bào tim; giúp hấp thụ sinh tố B12 trong ruột; hỗ trợ sự phân phát, thu nhận và dẫn truyền tín hiệu thần kinh; canxi cũng cần trong việc sản xuất một số kích thích tố như insulin.

Bổ sung canxi amway hàng ngày 


Các yếu tố làm tăng hấp thụ canxi và hấp thụ khác nhau tuỳ theo dạng canxi: dạng carbonate cần môi trường chua, nên khi dùng thêm vào bữa ăn thì dễ hấp thụ vì bao tử có nhiều axít; dạng citrate dễ hoà tan, không cần chất chua nên dùng lúc đói cũng được; sự vận động cơ thể cũng làm tăng mức hấp thụ canxi.

Các yếu tố làm giảm hấp thụ canxi: khi uống nhiều rượu, thuốc lá, cà phê, nước trà (tannin trong trà làm giảm hấp thụ canxi ở ruột); không có đủ axít trong dịch vị bao tử; thiếu sinh tố D; ăn nhiều chất béo, vì canxi sẽ bám vào chất béo không hoà tan và theo phân ra ngoài; không vận động cơ thể.
Để hấp thụ tốt canxi bạn nên bổ sung vitamin c amway giúp hấp thụ tối đa lượng canxi cho cơ thể.

Vai trò của magiê:


Magiê là một loại khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Trong cơ thể, magiê tồn tại với số lượng nhỏ, khoảng 30g với cơ thể nặng 60kg, chúng có mặt trong thành phần của gần 300 các men khác nhau – điều hòa các chức năng khác nhau, các quá trình chuyển hóa năng lượng. Magiê có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình tạo glycogen của cơ và gan từ glucose máu. Magiê còn tham gia vào sự phân hủy glucose, acid béo và các acid amin trong quá trình chuyển hóa năng lượng. Magiê cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng hợp lipid và protein giúp quá trình tạo xương và các mô khác, bảo đảm tính bền vững dẫn truyền thần kinh và sự co cơ.


Thông tin thêm về viên Canxi & Magie Amway Nutrilite Calcium Magnesium :


Thực phẩm bổ sung canxi amway chính hãng

Viên Canxi & Magie Amway Nutrilite Calcium Magnesium là sản phẩm được tổng hợp bởi các thành phần tự nhiên có nhiều canxi kết hợp với Magie tốt cho cơ thể.


Nó Giúp:

Bổ sung các chất dinh dưỡng và khoáng chất.
Bảo vệ hệ thống xương khớp.
Tăng cường bảo vệ xương khớp trong thời kì lão hóa.


Viên Canxi & Magie Amway Nutrilite Calcium Magnesium rất cần cho những người:


Thiếu canxi.
Trẻ em đang tuổi dậy thì, cần canxi để tăng cường phát triển.
Người hay bị vọp bẻ, tê tay chân.
Người bị loãng xương.
Người bị thoái hóa khớp, xương khớp.
Người ăn chay
Phụ nữ tiền mãn kinh (trên 50 tuổi)
Trẻ em còi xương (khi bác sỹ có chuẩn đoán là bị loãng xương).

Xem thêm các sản phẩm khác ; protein amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét