//

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus giải rượu và đào thải độc tố

Trong tình hình hiện nay khi mà sự lan tràn của tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nước và cả thực phẩm bẩn ngày càng gia tăng, việc giữ gìn cho sức khỏe bằng cách thải độc cho cơ thể ngày càng được quan tâm. Cuộc sống hiện đại còn khiến chúng ta thường xuyên phải đối mặt với các áp lực xã hội, các buổi lễ tiệc, đặc biệt là với nam giới khi việc uống rượu, bia khiến gia tăng áp lực lên cơ thể. Để gìn giữ sức khỏe, việc sử dụng sản phẩm Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus là cách giúp giải rượu và đào thải độc tố cực kỳ hiệu quả.




Việc giữ gìn cho sức khỏe bằng cách thải độc cho cơ thể ngày càng được quan tâm

Chúng ta đều biết rằng tỷ lệ mắc các căn bệnh ngày càng gia tăng, trong đó có rất nhiều những bệnh do cơ thể lâu ngày hấp thụ các độc tố đến từ nhiều nguyên nhân như môi trường, thực phẩm bẩn, nguồn nước… Theo thống kê mới đây, có đến 4 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ung thư bùng phát:

35% do thực phẩm không đảm bảo chất lượng
30% do sử dụng rượu, bia, chất kích thích
5 – 10% do di truyền

Các nguyên nhân khác


Có đến 4 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ung thư bùng phát

Tình trạng ung thư do sử dụng chất kích thích như rượu bia ngày càng gia tăng hiện nay

Có thể thấy rằng sử dụng rượu bia, các chất kích thích thường xuyên đang khiến cơ thể hàng ngày phải hấp thụ lượng lớn độc tố. Nếu tích lũy quá nhiều mà không được đào thải qua gan, thận, da… thì lượng độc tố này sẽ tấn công đến cấu trúc ADN khiến tế bào đột biến gây ung thư. Chính vì lẽ đó mà vai trò của giải rượu và đào thải độc tố rất quan trọng. Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, gia tăng rau củ quả trong thực đơn thì việc bổ sung Vitamin C để giúp khởi động quá trình đào thải độc này cũng là điều nên thực hiện.



Bổ sung Vitamin C để giúp khởi động quá trình đào thải độc

Sử dụng Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus để hỗ trợ quá trình đào thải độc tố

Một trong những sản phẩm bổ sung Vitamin C rất được ưa chuộng hiện nay với khả năng hỗ trợ đào thải độc cao đó là Viên uống bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ lượng C tự nhiên được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Amway nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu… an toàn cho người sử dụng thích hợp cho những người thường xuyên uống rượu bia, chế độ ăn thiếu rau củ quả, suy dinh dưỡng, người cần tăng cường thể lực…
Sử dụng protein amway giúp tăng cường sức khỏe nhanh chóng


Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus hỗ trợ quá trình đào thải độc tố

Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus thích hợp với những người thường xuyên dùng rượu bia

Nghiên cứu đã chứng minh việc bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể nhờ tiếp tục oxy hóa thành Glutathione giúp tống chất độc ra ngoài theo cơ chế bài tiết. Ngoài ra sử dụng Vitamin C hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của Nitrosamines, giúp ngăn sự xuất hiện khối u đường tiêu hóa, tổng hợp collagen để các tế bào duy trì cấu trúc bình thường, làm giảm quá trình phát triển tế bào ung thư hiệu quả.
 Xem thêm: viên uống omega 3 amway 

Chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét