//

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Vitamin C amway giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Vitamin C amway là một trong những loại vitamin tốt cho làn da trẻ đẹp


Đây là một chút cảm nhận của mình đối với sản phẩm Viên uống Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus, hy vọng với chút chia sẻ này các chị em có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm bổ sung C cho cơ thể của mình. Bên cạnh việc dùng C bổ sung, các chị em cũng nên ăn thêm nhiều loại trái cây, rau củ có chứa C khác như cam, chanh, bưởi, súp lơ xanh, cà chua… để tăng cường cho sức khỏe của mình tốt nhất nhé.



Làn da mụn, sạm đen, vết nhăn, lão hóa, thâm nám là những vấn đề về da luôn khiến chị em chúng ta tự ti, ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày và cuộc sống. Chính vì thế nhiều chị em thường lựachọn bổ sung vitamin C cho cơ thể để điều trị các vấn đề về da này. Và một trong những sản phẩm thường được lựa chọn nhất chính là Viên uống bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus. Trên các diễn đàn khá nhiều người băn khoăn khi chọn mua sản phẩm do đó mình cũng xin chia sẻ một số cảm nhận sau khi sử dụng viên uống bổ sung C này một thời gian nhằm điều trị tình trạng mụn và làm đẹp da của mình.

Điều này có lẽ nhiều chị em cũng biết đó là Vitamin C chính là loại vitamin mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được mà phải dựa vào bổ sung từ các nguồn thực phẩm bên ngoài. Trong khi đó loại vitamin này lại đóng một vai trò rất quan trọng trong cải thiện tình trạng da, ngăn ngừa mụn, các vấn đề lão hóa da. Bên cạnh đó việc dùng C sẽ làm tăng khả năng sản sinh Collagen, điều này đối với các bạn còn trẻ thì chưa là vấn đề tuy nhiên khi bước sang tuổi 25 tốc độ lão hóa sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Lúc này chúng ta sẽ phải đối mặt với các vấn đề như nám, tàn nhang, nếp nhăn, da lão hóa, chưa kể là chuyện thay đổi nội tiết khiến những nốt mụn mọc lên ngày càng nhiều.

Vitamin C là loại vitamin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được


Bản thân mình là người cũng thường xuyên phải chịu đựng cảm giác tự ti khi mụn lên ồ ạt, da ở độ tuổi bắt đầu lão hóa. Chính vì thế khi được bác sĩ tư vấn nên sử dụng C bổ sung hàng ngày để cải thiện tình trạng da, mình cũng tìm hiểu và thử lựa chọn Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus. Sản phẩm mình mua là Hộp 100 viên có giá khoảng 500 ngàn đồng và mình dùng theo hướng dẫn của bác sĩ là 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn. Một hộp như vậy mình có thể dùng đến 2 – 3 tháng, thực sự đây là mức hơi đắt so với các loại C khác, nhưng điều này cũng là lẽ tất yếu vì nó được chiết xuất với các thành phần cao cấp hơn để các chị em có thể mua để dùng bổ sung cho sức khỏe và làm đẹp da tự nhiên.



Dùng theo hướng dẫn của bác sĩ là 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn

Hộp Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus 100 viên


Điểm mình ưng ý nhất khi lựa chọn sản phẩm Viên uống bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus này chính là nó được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn Amway hàng đầu của Mỹ. Hơn thế nữa C bổ sung được chiết xuất tự nhiên, không có hóa chất bảo quản, hương liệu nên cũng an toàn hơn các loại viên uống C khác. Bổ sung C như vậy vừa tốt cho sức khỏe mà cũng an toàn cho các cơ quan khác trong cơ thể. Sau khi sử dụng một thời gian 5 – 6 tháng mình cảm thấy cơ thể khỏe hơn, ăn ngon hơn và nhất là ít khi bị cảm cúm, ho như trước đây nữa. Vấn đề mà mình ưng ý nhất chính là da trông cũng mịn màng, sáng hơn hẳn, các nốt mụn lên thì khô nhân nhanh và hết hẳn chứ không để lại thâm nhiều như trước. Đây chính là điều mà mình rất ưng ý từ sản phẩm này, thời gian tới mình vẫn sẽ lựa chọn đây là sản phẩm để bổ sung cho cơ thể, hy vọng nó giúp mình cải thiện tình trạng thâm, sẹo mụn hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét