//

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Ảnh hưởng khi thiếu vitamin c amway

Thiếu C dẫn đến chán ăn, cơ thể suy kiệt, loãng xương



Trên thị trường hiện nay để tìm kiếm các sản phẩm bổ sung C cho cơ thể không hề thiếu cái khó là phải lựa chọn loại nào tốt và thích hợp cho cơ thể của mình. Một trong những loại thực phẩm chức năng bổ sung C được nhiều bác sĩ khuyên dùng và cũng đã nhận được sự đánh giá tốt từ những người sử dụng trước đó chính là Viên uống bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus.



Đây là loại C được chiết xuất từ các nguồn gốc thiên nhiên như hợp chất từ vỏ và tép cam tươi, các chất dinh dưỡng từ gốc thực vật Phytonutrients, bột đông khô từ quả Acerola Cherry do Amway Nutrilite trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Hoàn toàn không sử dụng đến các loại hóa chất, chất bảo quản, tạo màu… an toàn cho người sử dụng.



Trên thị trường hiện nay để tìm kiếm các sản phẩm bổ sung C cho cơ thể không hề thiếu cái khó

Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus an toàn cho sức khỏe người sử dụng với các thành phần tự nhiên Sử dụng với protein amway cung cấp các dưỡng chất  an toàn cho cơ thể

Hiện nay thị trường phân phối sản phẩm Viên uống bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus này khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều nhà phân phối. Điều này cũng khiến cho khách hàng khó khăn khi chọn mua loại viên uống bổ sung này vì mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên mức giá chung cho sản phẩm Hộp 100 viên Vitamin C Nutrilite do Amway sản xuất không vượt quá 500 ngàn đồng. Do đó khi chọn mua bạn nên tìm đến các địa chỉ chính hãng có nguồn hàng từ nhà sản xuất để được áp dụng mức giá thấp nhất khi đặt mua sản phẩm. Một điều cần lưu ý đó là hãy lựa chọn những sản phẩm uy tín có tem, nhãn mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng mua nhầm các loại hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến cơ thể.



Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus an toàn cho sức khỏe người sử dụng


Giá bán của Hộp 100 viên Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus trong khoảng dưới 500 ngàn đồng

Với hộp 100 viên Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus áp dụng cho 1 – 2 lần ngày, uống 1 viên mỗi lần sau bữa ăn, mỗi người có thể sử dụng từ 2 – 3 tháng, khá tiết kiệm trên thị trường. Chính vì thế hãy lựa chọn sản phẩm này để đem lại sức khỏe toàn diện cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giải độc cho cơ thể, làm đẹp cho làn da… Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus cho sức khỏe vàng của gia đình bạn!
 Xem thêm: omega 3 amway
                    sắt amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét