//

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bổ sung omega 3 amway bằng cách nào ?

Vậy bổ sung omega amway bằng cách nào ?


1. Cá là nguồn bổ sung Omega 3 rất tốt. Những loại cá sống ở những vùng nước lạnh như cá hồi, cá mòi, cá trích và cá thu đều là những nguồn giàu axít béo.

2. Bổ sung Omega 3 từ thực phẩm gia súc. Nên ăn thịt bò được cho ăn cỏ và thả hoang. Vì những con bò ăn cỏ mọc tự nhiên trên các cánh đồng chứa nhiều OM3 hơn là bò nhốt chuồng và được nuôi bằng các loại ngũ cốc.


3. Bổ sung Omega 3 từ Trứng gà. Tất cả các loại trứng gà đều giàu OM3. Và trứng được sản xuất từ các con gà thả vườn, được cho ăn tảo và hạt lanh thì dồi dào các loại chất béo hơn.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, trứng gà không phải là nguồn giàu axít béo tự nhiên, mà chất béo này chỉ được làm phong phú khi trứng đã trải qua một thời gian để trên các vỉ carton.

Sử dụng với vitamin c amway giúp làm đẹp hiệu quả.

Bổ sung omega thông qua thực phẩm


4. Quả óc chó là cách bổ sung omega 3 hiệu quả. Khoảng 1/4 chén quả óc chó có chứa 2,3 gram OM3. Bạn nên sử dụng các loại quả hạch bằng cách trộn thêm vào các bữa ăn: khuấy đều vào chén bột yến mạch, rắc trên món salad hoặc trộn vào món bột mì…

5. Nguồn bổ sung omega tốt nhất có thể kể đến là Hạt lanh và dầu hạt lanh. Hạt lanh và dầu hạt lanh là nguồn dồi dào Omega 3. Tuy nhiên bạn cần biết, dầu hạt lanh thường không được dùng để xào, nấu hoặc làm bánh, bởi chất béo OM3 chỉ sôi khi tiếp xúc với nhiệt độ rất cao. Bạn chỉ nên cho thêm dầu hạt lanh vào những đĩa trộn salad hoặc rải hạt lanh lên trên các loại thức ăn.

Để tăng cường sức khỏe bạn nên bổ sung kết hợp với protein amway giúp ngăn ngừa nguy cơ béo phì.

Omega 3 amway tốt nhất hiện nay


Omega 3 amway không chỉ giúp bổ sung Omega 3 còn bổ sung các thành phần quan trọng và thiết yếu nhất như Omega 6 và Omega 9 .


Omega 3 amway  mang đến cho người tiêu dùng những công dụng như:

- Giúp ngừa hỗ trợ tim mạch, là tác nhân bảo vệ trái tim, giúp ngăn chặn ung thư, làm giảm áp huyết, làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ mọi tế bào khỏi hư hại.

- Là những chất acid béo thiết yếu (essential fatty acids) vì cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được mà cần phải nhờ thực phẩm mang vào.

- Giúp ngừa hiện tượng máu bị đóng cục (antithrombotic), làm giãn nở mạch, ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hòa nhịp tim (antiarrythmic), nhờ đó tránh được nguy cơ chết đột ngột.

- Omega 3 6 9 Giúp tăng cường và bảo vệ hệ miễn dịch, ngừa bệnh viêm khớp tự miễn (rheumatoid arthritis), ngừa hiện tượng trầm cảm và bệnh lú lẫn Alhzeimer, giúp làm giảm sự đau nhức viêm sưng khớp xương và có tính năng biến đổi chất enzum giúp người bệnh viêm xương khớp cớ thể làm chậm đi sự giải phẫu thay thế khớp xương.

- Có tác dụng rất tốt với bệnh nhân gút thông qua cơ chế làm sạch máu, loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp.

Omega 3 amway  mang đến cho người tiêu dùng những công dụng tuyệt vời

Omega 3 có tác dụng gì đối với sức khỏe con người hi vọng qua bài viết này chúng ta đã giải đáp được những thắc mắc trên. NGoài ra bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm:


Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét