//

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Lợi ích vàng từ đạm thực vật

Lợi ích vàng từ đạm thực vật

Protein amway thực vật cũng chiếm phần quan trọng trong nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, nhưng dường như vẫn còn ít người chú trọng đến nó. Bởi nhắc đến protein (chất đạm), nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nguồn cung cấp phong phú từ động vật như: thịt, cá, trứng, sữa…



1. Protein – vật chất của sự sống

Protein chiếm tới 15-20% trọng lượng cơ thể, chúng có vai trò vô cùng quan trọng:

• Phòng bệnh và miễn dịch
Protein là thành phần chính của bạch cầu, hoạt động chống lại vi khuẩn. Protein đồng thời tạo nên các kháng thể, làm tăng khả năng miễn dịch trước sự tác động của các vật lạ bên ngoài.

• Da đẹp, tóc khỏe
Protein chiếm 90% mô tóc và da. Thiếu protein, sợi tóc yếu, dễ gãy, da dẻ nhăn nheo, kém săn chắc.

• Chuyển hóa năng lượng
Protein cấu thành nên enzyme – chất xúc tác sinh học có nhiệm vụ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Thiếu protein, cơ thể không có đủ năng lượng để hoạt động.

• Phát triển và ổn định
Protein cần thiết cho sự phát triển mô mới và thay thế mô cũ. Nếu không có chất đạm, các vết thương không thể lành lại, tóc cũng không thể dài ra.

• Cân bằng
Protein điều hòa một số chất trong cơ thể, cân bằng lượng chất lỏng trong tế bào, vận chuyển các chất như muối, kali, chất điện phân vào và ra khỏi tế bào.
• Tạo máu

Protein là một phần quan trọng của tế bào hồng cầu và huyết tương. Nó cũng rất cần thiết cho việc hình thành tế bào hồng cầu mới.

Thiếu protein, cơ thể không thể duy trì các hoạt động sống. Đó là loại vật chất cần thiết để cơ thể thực hiện các chức năng từ tiêu hóa đến sinh sản. Nó cũng cần để sản xuất chất dẫn truyền thần kinh tác động đến tinh thần và suy nghĩ của chúng ta.
Sử dụng với vitamin c amway giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp an toàn hiệu quả cao.


2. Protein thực vật – nhu cầu thiết yếu của cơ thể


Mỗi ngày, chúng ta đang cố gắng bổ sung đạm (protein) qua nhiều thực phẩm khác nhau, chủ yếu là thịt bò, thịt gia cầm, hải sản, trứng, rau, các loại ngũ cốc… và dường như nguồn protein từ động vật đang được chú trọng hơn cả. Trong khi đó, dù rất cần thiết, nhưng protein động vật chỉ nên được sử dụng vừa phải, bởi trong chúng chứa khá nhiều chất béo bão hòa và cholesterol không có lợi cho tim mạch và huyết áp.

Giả dụ, trứng là một nguồn cung cấp protein hoàn hảo. Tuy nhiên, theo khuyến nghị nhu cầu dinh dưỡng của Bộ Y tế dành cho người Việt Nam, mỗi ngày trung bình một người trưởng thành cần cung cấp 1,25gr protein trên 1kg thể trọng. Vì thế nếu bạn nặng 50kg, thì mỗi ngày cần bổ sung khoảng 62,5gr protein, tương ứng với hơn 8 quả trứng (trung bình một quả trứng gà công nghiệp có 7,3g protein*). Đây là một điều rất khó thực hiện và hơn nữa, lòng đỏ trứng chứa rất nhiều cholesterol nên ăn quá nhiều trứng không tốt cho sức khỏe.
 Ngoài ra bạn có thể tham khảo vital enzymes giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm độc tố cơ thể.



Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét