//

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Cách sử dụng vitamin C amway thế nào cho hợp lý



Sử dụng vitamin c amway đối với phụ nữ mang thai:


- Vitamin C amway đặc biệt cần thiết với phụ nữ mang thai vì nó giúp thai phụ hấp thu chất sắt tốt hơn, giảm một số nguy cơ mắc những tai biến khi sinh nở.

- Tuy nhiên cần phải có liều lượng thích hợp nếu như dùng vitamin C liều cao và trong thời gian dài sẽ làm mất đi sự cân bằng vốn có của cơ thể làm tăng sự tích tụ những phân tử kép có hại. Chính sự tích tụ này có một vai trò nhất định trong các căn bệnh ung thư, thấp khớp và xơ vữa động mạch.



- Đối với thai phụ, ngoài những nguy cơ trên, nếu dùng vitamin C liều cao kéo dài trong thai kỳ có thể gây dị tật bẩm sinh ở trẻ.

- Chính vì vậy mà các chuyên gia về dinh dưỡng có khuyến nghị về liều dùng an toàn của vitamin C với khoảng 60mg vitamin C/ngày là hợp lý.

Bổ sung dinh dưỡng với protein amway giúp ngăn tăng cường sức khỏe.

Sử dụng vitamin C từ rau, hoa quả:


- Vitamin C là một loại vitamin tan trong nước và cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần được bổ sung qua thực phẩm hàng ngày. Vitamin C có rất nhiều trong rau quả, ưu điểm nổi bật của vitamin C chứa trong rau quả ở dạng phức hợp với các pectin và flavonoid là những hợp chất vừa có tác dụng bảo vệ vừa ổn định được hoạt tính của vitamin C.

- Song lưu ý một điều: vitamin C rất dễ bị phá hủy. Rau úa héo coi như mất hết vitamin C, khi luộc nấu rau quả cũng cần lưu ý nếu nấu không đúng kỹ thuật - cho rau vào ngay từ lúc nước lạnh, hoặc nấu xong để lâu và hâm đi hâm lại cũng làm mất gần hết vitamin C. Với quả ngọt thì cần ăn tươi, các loại quả đều có vitamin C, đặc biệt có nhiều là bưởi, cam, chanh, quít, nhãn, vải, đu đủ...

- Sự thiếu hụt vitamin C chỉ xảy ra ở những người ăn kiêng, ít hoặc không ăn rau quả tươi trong một thời gian dài, hoặc người ốm yếu ăn uống kém. Trong những trường hợp này thì cần dùng tới những viên thuốc vitamin C tổng hợp.
 Sử dụng với omega 3 amway giúp tăng cường bổ sung DHA giúp bổ mắt và trí não.

Hậu quả nếu thiếu hoặc thừa vitamin C




Thiếu vitamin C:

- Sức chống đỡ của các mao mạch giảm, có các điểm xuất huyết rải rác ở da.Ban đầu, thiếu vitamin C thường có các dấu hiệu không điển hình, chủ yếu là mệt mỏi, suy nhược. Khi bệnh phát triển, một số triệu chứng sẽ xuất hiện như tăng sừng hóa quanh lỗ chân lông, ban xuất huyết, đau ở các chi, chảy máu xung quanh các nang lông (thường ở chi dưới như đầu gối, bàn chân, mặt sau đùi, ở các chỗ hay bị đè ép, va chạm). Hiện tượng chảy máu dưới da và trong cơ xuất hiện ở vùng bả vai, mắt cá, cùng với chảy máu dưới màng xương, màng phổi.

- Sức đề kháng của cơ thể giảm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và viêm phổi.

- Các vết thương cũng như gãy xương rất lâu lành.

- Phụ nữ mang thai dễ bị vỡ màng ối sớm.


Thừa vitamin C

- Khi dùng vitamin C liều cao kéo dài có thể gây viêm loét dạ dày, tiêu chảy và đau bụng.

- Có thể gây lắng đọng oxalate, urat dễ gây sỏi thận.



- Dùng liều cao đường tiêm có thể gây tán huyết làm giảm thời gian đông máu.

- Nếu thừa vitamin C sẽ làm hấp thu thừa sắt gây hại cho cơ thể, đồng thời làm giảm sự hấp thu đồng, niken, làm cho xương chậm phát triển, dễ biến dạng và hay bị viêm kết mạc. Dùng vitamin C thường xuyên, liều cao làm cho cơ thể dễ quen, khi không dùng sẽ cảm thấy mỏi mệt.

- Đặc biệt, phụ nữ mang thai thừa vitamin C có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai. Do vitamin C đi qua nhau thai làm tăng bất thường nhu cầu vitamin C trẻ sinh ra có thể bị bệnh scorbus (một bệnh do thiếu hụt vitamin C, biểu hiện dưới những triệu chứng như: chảy máu nướu răng, chậm lành vết thương, các vết thâm tím rộng trên da (mảng xuất huyết dưới da), dễ bị nhiễm trùng, hysteria và trầm cảm...).


Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét