//

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Cách bổ sung protein amway từ thực vật

Cách bổ sung protein từ thực vật


Bổ sung Protein  amway thực vật bằng sữa có thể được sử dụng với bột yến mạch, ngũ cốc hoặc có thể được pha trộn với các loại sinh tốt trái cây. Nó rất giàu calo và cũng chứa nhiều vitamin D và A. Thay vì lựa chọn sữa tách kem cho sữa nguyên chất với tất cả các chất béo trong đó và bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Một ly sữa có khoảng 120-150 calo. Một số loại sữa tăng cân bạn có thể tìm mua rất dễ trên thị trường với rất nhiều hương vị sẻ không làm bạn bị ngán.

Các cách trên rất hiệu quả trong việc tăng cân nhưng không phải ai cũng áp dụng được, vì nó hơi phức tạp . Chính vì thế công ty Amway có cho ra đời thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein amway vị socola có nguồn gốc từ các loại đậu.

Thực phẩm chức năng protein amway thực vật 


Giới thiệu thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Powder thực vật của Amway :


Mỗi thìa protein cung cấp cho bạn 10g protein hoàn chỉnh. Sử dụng mỗi ngày 25g thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Powder thực vật sẽ giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm Nutrilite Protein Powder có nguồn gốc từ đậu nành và sữa, cung cấp một hỗn hợp protein bao gồm các a-xít amin thiết yếu và nhiều loại a-xít amin không thiết yếu khác cho cơ thể. Quan trọng là Sản phẩm có rất ít chất béo bão hòa và ít cholesterol.

Cách sử dụng Protein Amway cho người tăng cân :


Cách bổ sung thực phẩm chức năng protein amway 

Uống 1 ly sau mỗi bữa ăn bằng cách cho một thìa Nutrilite Protein Powder (12,5g) vào cốc hoặc bình pha chế cùng với sữa, nước ép trái cây, nước rau quả và các loại thức uống khác. Khuấy hoặc lắc nhanh cho đến khi hỗn hợp hòa đều với nhau. Bạn có thể sử dụng cũng các sản phẩm khác của amway như vitamin C amway để đem lại hiệu quả cao nhất.
    Xem thêm: Tác dụng của vitamin C amway 
                         Protein amway có tốt không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét