//

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tác dụng của vitamin C amway

Thần dược từ vitamin C amway 


Sản phẩm Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus được sản xuất dựa trên những nghiên cứu và công nghệ tiên tiến nhất. Ngay từ cái tên gọi, chúng ta đã có thể nhận ra thực phẩm chức năng chủ yếu cung cấp vitamin C, một chất có rất nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể.
     

Một chuyên gia người Mỹ đã chỉ ra rằng Vitamin C chính là thần dược với sức khỏe con người. Không chỉ làm đẹp da và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường chức năng miễn dịch ở con người.



Ngoài những người muốn tăng sức đề kháng, sản phẩm này còn rất tốt cho người có tuổi, làm đẹp da cho phụ nữ. Mỗi viên Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus cung cấp 250 mg vitamin C, một lượng không hề nhỏ. Không những thế, việc không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản đã khiến cho sản phẩm chiếm được niềm tin của đa số người tiêu dùng.

Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus cung cấp 250 mg vitamin C


Công dụng chính của nó đó là tăng cường sức đề kháng để đối phó với các bệnh thường gặp như cảm cúm, ho…Những người bị chứng rối loạn Lipid máu, huyết áp, xơ vữa động mạch cũng có thể dùng sản phẩm chức năng này. Không những thế, căn bệnh hen xuyễn đáng ghét cũng thích hợp để dùng Vitamin C Nutrilite Bio C Plus.

Vì được làm dưới dạng viên nên bạn chỉ cần uống 1-2 viên mỗi ngày. Để yên tâm hơn trước khi sử dụng, bạn có thể thăm hỏi ý kiến của các bác sỹ. Mặc dù chỉ là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, nhưng Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus thật sự rất tốt cho sức khỏe.

Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus thật sự rất tốt cho sức khỏe.




Bảo vệ sức khỏe khi còn có thể còn hơn là khi mắc phải những căn bệnh nguy hiểm mới điều trị và chạy chữa. Hãy nên nhớ “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Một sức khỏe tốt để đáp ứng việc học hành, công việc và vui chơi sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn rất nhiều và sẽ ngày càng đạt được những thành quả nhất định trong cuộc sống.

Có thực phẩm chức năng viên bổ sung Vitamin C Amway Nutrilite Bio C Plus bên cạnh, lo gì bệnh tật! Việc sử dụng kết hợp với protein amway giúp bổ sung dinh dưỡng
   Các bài liên quan : Protein amway có tốt không 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét