//

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Protein amway thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Giới thiệu về protein amway 


Protein Amway nguồn gốc từ đậu nành và sữa, cung cấp một hỗn hợp protein bao gồm các a-xít amin thiết yếu và nhiều loại a-xít amin không thiết yếu khác. Giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch. Giúp hình thành, duy trì và thay thế các tế bào trong cơ thể.



Thực phẩm chức năng protein amway 
Thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein thực vật (450g/ hộp)
 Giá thị trường : 750.000đ
Giá bán : 690,000đ

Thành phần của thực phẩm chức năng nutrilite protein amway

Là thực phẩm chức năng cung cấp protein từ thực vật: 80,61% từ đậu nành, 10% từ lúa mì và 7,5% từ đậu Hà Lan. Mỗi khẩu phần 10g chứa 8g protein giúp bổ sung đạm thực vật cho người có mỡ trong máu cao và người có chế độ ăn ít đạm. Sản phẩm có ít chất béo bão hòa và không có cholesterol, sử dụng mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Vai trò của protein đối với cơ thể:


- Thiếu protein dẫn đến suy dinh dưỡng, chậm lớn, suy giảm miễn dịch, ảnh hưởng xấu đến chức năng của các cơ quan trong cơ thể.
- Protein amway tham gia vào thành phần cơ bắp, máu, bạch huyết, hocmôn, men, kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết. Vì vậy, protein có liên quan đến mọi chức năng sống của cơ thể (tuần hoàn, hô hấp, sinh dục, tiêu hóa, bài tiết hoạt động thần kinh và tinh thần...).
- Cần thiết cho chuyển hóa bình thường các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là các vitamin và chất khoáng
- Kích thích sự thèm ăn và vì thế nó giữ vai trò chính tiếp nhận các chế độ ăn khác nhau. Thiếu protein gây ra các rối loạn quan trọng trong cơ thể như ngừng lớn hoặc chậm phát triển, mỡ hóa gan, rối loạn hoạt động nhiều tuyến nội tiết (giáp trạng, sinh dục), thay đổi thành phần protein máu, giảm khả năng miễn dịch sinh học của cơ thể và tăng tính cảm thụ của cơ thể với các bệnh nhiễm khuẩn.
Nutrilite protein amway 


Hướng dẫn sử dụng protein amway :


- Mỗi ngày sử dụng một muỗng 10 gram. Khuấy đều sản phẩm với nước hoặc dùng bình lắc để lắc đều hỗn hợp. Có thể thêm hương liệu hoặc trái cây để xây đều cùng sản phẩm. Có thể rắc sản phẩm lên các món ăn từ ngũ cốc, salad, hoặc sử dụng như một
- Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi.
 Xem thêm ; Mua vitamin C amway ở đâu? 

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Địa chỉ : Ngõ 115 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT : 0986.421.590

0 nhận xét:

Đăng nhận xét