//

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chống da lão hóa nhờ mỹ phẩm amway và nguyên liệu thiên nhiên

 Bí quyết làm đẹp da chống da lão hóa từ thiên nhiên

              Mẹo làm đẹp da nhờ dầu dừa
              Dòng mỹ phẩm amway chăm sóc da cơ bản artistry essentials
 Da trắng mịn màng với mật ong

Cách làm trắng da nhanh nhất là bạn nên sử dụng mật ong. Mật ong là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.a
 Trứng gà và dầu oliu cho làn da trắng sáng

Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và trắng sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.
Nước ép cà rốt 
 
Chống lão hóa da nhờ uống sinh tố cà rốt

 Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh. Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch lại với nước ấm nhé.

Trên đây là những cách làm trắng da nhanh nhất bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ cho bạn gái làn da trắng mịn màng, bạn thử áp dụng ngay nhé.
 Ngoài ra bạn nên sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm amway để đạt hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét