//

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Amway giá rẻ kem mắt Youth Xtend

Thông tin về kem mắt youth xtend

Công ty chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm amway giá rẻ, uy tín chất lượng, giá cả phải chăng.

Kem mắt Youth Xtend
 - Hãng sản xuất: Amway (nhập khẩu từ Mỹ) - hàng chuẩn 100%, không đúng có thể trả lại và chúng tôi chịu phạt gấp 10 lần giá trị.
- Giao hàng toàn quốc.
- Giá thị trường: 7.015.000
- Giá bán của chúng tôi: 5.300.000

 Thành phẩn và công dụng kem mắt amway:

Được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt, sản phẩm giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim.
• Giúp đôi mắt rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung hơn.
• Giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy vết chân chim của 93% phụ nữ tham gia thử nghiệm đã giảm rõ rệt trong vòng 2 tuần.* Chất chống ô-xy
hóa giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương lâu dài từ môi trường, giúp vùng da quanh mắt luôn tươi trẻ và rạng rỡ.
• Thích hợp cho mọi loại da.
Mỹ phẩm amway


Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm amway:

• Nhẹ nhàng thoa đều một lượng vừa đủ sản phẩm lên vùng da quanh mắt, vỗ nhẹ để sản phẩm thấm đều.
• Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
Cam kết :
Bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng khi mua sản phẩm amway của chúng tôi. Hoàn tiền 200% nếu mua phải hàng giả.
Đừng chần chờ và hãy nhấc máy lên gọi điện theo số hotline để được tư vấn và mua được những sản phẩm chất lượng nhất!
Với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH” chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với chúng tôi.
ĐẶT HÀNG NGAY
                                    gọi trực tiếp hotline : 0967.21.23.25
Gmail : muabandinhduong@gmail.com
số điện thoại : 0936.31.30.35 - 0903.48.06.08
Xem thêm:
 Mỹ phẩm amway LX Artistry.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét