//

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Công dụng làm đẹp da nhờ cà chua hiệu quả

  Công dụng làm đẹp da hiệu quả

                    Chống da lão hóa nhờ mỹ phẩm amway và nguyên liệu thiên nhiên
                    Dòng sản phẩm amway chăm sóc da cơ bản artistry essentials
                   


Cà chua được coi là thần dược của sắc đẹp vì có chứa lượng vitamin C, E, K, B1, B6, B2, chất sắt, carotene, kali …
Công dụng làm đẹp của cà chua

Để làm đẹp với cà chua, bạn có thể sử dụng để món salat thêm hấp dẫn, nấu canh chua trong tiết trời mùa hạ, hoặc đơn giản hơn là một cốc nước ép mỗi ngày. Bạn cũng có thể tham khảo các cách làm trắng da bằng cà chua dưới đây:
Cách làm trắng da bằng cà chua đầu tiên: cần ½ trái cà chua chín đỏ và 1 muỗng canh sữa tươi. Bạn cần vắt cà chua lấy nước và cả hạt bên trong, phần thịt bên ngoài thì có thể dùng để ăn trực cũng có tác dụng rất tốt cho da hồng hào, sáng mịn.

Tiếp theo, bạn cho sữa tươi vào trộn đều, nhúng miếng bông vào hỗn hợp rồi thoa lên mặt đã rửa sạch trong khoảng thời gian từ 10-20 phút và rửa mặt lại với nước mà không cần dùng sửa rữa mặt. Cà chua chứa axit nhẹ và một số chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm trẻ hóa làn da, làm da trắng sáng đồng thời giúp hạn chế những nếp nhăn và làm da căng mịn.
Cách làm trắng da bằng cà chua đơn giản hơn nữa là bạn hãy đắp những lát cà chua xắt mỏng lên mặt, sẽ có tác dụng xoá những đốm nâu sạm trên mặt, trả lại vẻ trắng sáng cho làn da.
Sự kết hợp giữa sữa chua trộn với cà chua cũng có tác dụng làm trắng tương tự.  Cách này rất phù hợp với các bạn có da nhạy cảm.
Có rất nhiều cách để làm đẹp da tự nhiên, nhưng hẳn bạn sẽ khó tìm được loại quả nào có nhiều công dụng làm đẹp và hiệu quả như cà chua.
Chú ý khi áp dụng cách làm trắng da bằng cà chua, bạn nên nhớ tránh ánh nắng trực tiếp nhất là lúc vừa đắp mặt nạ xong nhé.
Ngoài ra bạn nên dùng sản phẩm mỹ phẩm amway để mang lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét