//

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Mẹo làm đẹp da nhờ dầu dừa

Công dụng tuyệt vời của dầu dừa

              Bí quyết làm đẹp da nhờ trái cây
Dầu dừa đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn, đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại làn da tươi trẻ.

Tác dụng của dầu dừa thật tuyêt vời cho sức khỏe và sắc đẹp

 
Làm đẹp da nhờ dầu dừa



Dầu dừa và các tác dụng tuyệt vời của dầu dừa với sức khỏe và làm đẹp vì trong dầu dừa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng chống virus, kháng nấm, kháng khuẩn một cách hiệu quả. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn.
Tác dụng của dầu dừa thật tuyêt vời cho sức khỏe và sắc đẹp
Tác dụng của dầu dừa với sức khỏe

Có thể dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể bằng cách 14 giờ liền không ăn gì, cứ mỗi hai giờ lại dùng một muỗng dầu dừa. Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Điều chỉnh cân nặng
Trắng da hiệu quả nhờ dầu dừa

Phần lớn các loại chất béo sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn trong máu và mang chất béo tới các tế bào mỡ. MCT trong dầu dừa được cơ thể sử dụng ngay lập tức như một nguồn bổ sung năng lượng, không tuần hoàn trong mạch máu như các loại chất béo khác và không tích tụ chất béo cơ thể.

Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Dầu dừa có nguồn gốc tự nhiên, chứa ít calorie, lại có một nhóm chất béo đặc biệt gọi là medium - chain triglycerides (MCT) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm.
 Ngoài ra để không mất thời gian bạn tham khảo qua dòng  mỹ phẩm amway để đạt được hiệu quả cao nhất

1 nhận xét: