//

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Mỹ phẩm amway Artistry Youth Xtend thắm mãi nét đẹp tuổi xuân

Mỹ phẩm amway chăm sóc da bạn toàn diện mang đến cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.
Với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu độc đáo, dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa Artistry Youth Xtend giúp cải thiện những tổn thương và bảo vệ da trong tương lai. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn giúp làm giảm nếp nhăn và chân chim cho làn da tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.


Chìa khóa cho việc “làm mới” làn da là chiết xuất thực vật LifeSirt từ vùng Địa Trung Hải, thành phần này giúp thúc đẩy quá trình sản xuất protein, giúp da tươi trẻ hơn. Chiết xuất từ quả Baobab Châu Phi – một thành phần quý hiếm giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da trước những dấu hiệu lão hóa trong tương lai. Ngoài ra, công thức còn bao gồm thành phần độc quyền Mirco X6 peptide.

Các bước sử dụng ARTISTRY Youth Xtend

B1: Rich Cleansing Foam – Sữa rửa mặt (125g/ml) Giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da lão hóa, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn. Thích hợp cho mọi loại da.

B2: Softening Lotion – Sữa dưỡng cân bằng làm mềm da (200ml) Sản phẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da lão hóa, giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng tiếp theo. Thích hợp cho mọi loại da

B3: Serum Concentrate – Tinh chất dưỡng da (30ml) Sản phẩm với nhiều thành phần quý hiếm giúp đem lại sức sống cho da, giúp da rạng rỡ, mềm mại và tươi sáng dài lâu. Sản phẩm còn giúp cản thiện nếp nhăn và vết chân chim. Thích hợp cho mọi loại da.

B4: Protecting Lotion – Sữa dưỡng ẩm bảo vệ da (50ml/g) Công thức dưỡng ẩm vượt trội giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, giúp bảo vệ da trước những tác động từ môi trường. Thích hợp cho mọi loại da. Sử dụng vào ban ngày, lý tưởng cho da thường đến da hỗn hợp.

B4: Enriching Cream – Kem dưỡng ẩm da (50ml/g) Các thành phần dưỡng ẩm giúp da mịn màng hơn, rạng rỡ hơn và được dưỡng ẩm tốt hơn. Công thức dưỡng ẩm cao cấp chứa LifeSirt và Micro-X6 peptide giúp thúc đẩy khả năng phục hồi làn da hàng đêm. Thích hợp cho mọi loại da. Sử dụng vào ban đêm, lý tưởng cho da thường đến da khô.

B5: Enriching Eye Cream – Kem dưỡng da vùng mắt (15ml) Được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt, giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, giúp vùng da quanh mắt luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Thích hợp cho mọi loại da.
Xem thêm:
Bảng giá công ty amway.
Dòng sản phẩm amway chăm sóc cá nhân.

1 nhận xét: