//

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Cách làm salad giúp giảm cân an toàn

Làm salad trong lọ thủy tinh sẽ giúp bạn tạo hứng thú hơn khi mang cơm trưa tới nơi làm việc, thay vì những hộp cơm nhựa nhàm chán. Lọ thủy tinh cũng giúp bạn bảo quản salad tốt hơn, tươi hơn, nên bạn có thể chuẩn bị đủ cả 5-6 suất salad cho cả tuần.
                   
                     >>>  Tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng
                             Bodykey là gì? Vì sao bạn chọn bodykey?

Nhìn những lọ salad nhiều màu sắc trẻ trung thế này, chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để ăn uống lành mạnh hơn, giảm cân nhanh hơn và còn có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí.


Với salad màu sắc, việc ăn kiêng giờ đây trở nên dễ thương hơn bao giờ hết Salad với nước xốt chanh và rau mùi Nước xốt từ chanh và rau mùi sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, nhẹ bụng.

Với việc sử dụng thuốc giảm cân power slim kết hợp ăn rau xanh sẽ giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn. Khẩu phần này chứa khoảng 450 calo, cung cấp gần 25 gram protein và chất xơ, đảm bảo hỗ trợ hệ trao đổi chất làm việc hiệu quả. Nhớ kĩ thành phần nguyên liệu nào Cho phần nước xốt: 1 thìa dấm táo, 1 quả chanh vắt nước, ½ chén rau mùi, ¼ chén sữa chua không đường, 1 thìa cà phê mật ong, một chút muối Cho phần salad: ¼ quả dưa chuột thái nhỏ, ½ chén đậu đen nấu chín, 1 quả cà chua thái nhỏ, ¼ chén ngô hạt, ¼ chén ớt chuông đỏ, thái nhỏ, 3 chén rau xanh tùy ý, ¼ quả bơ, thái nhỏ, 1 thìa phô mai bào nhỏ

 Thực hiện:

+ Cho các thành phần nước xốt vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, rồi đổ vào lọ thủy tinh, ngập khoảng ¼ lọ.
 + Xếp lần lượt các thành phần salad vào trong lọ: dưa chuột, đậu đen, cà chua, ngô, ớt chuông, rau, quả bơ, rồi phủ phô mai ở trên cùng.
+ Đóng chặt nắp, bảo quản trong tủ lạnh.

 Tùy vào chế độ ăn và kích thước của lọ thủy tinh mà bạn có thể sắp xếp, phân chia phần salad này cho một hoặc nhiều ngày ăn. Ngoài công thức này, bạn có thể tự biến tấu thêm nhiều loại salad trong lọ thủy tinh từ những nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh. Hãy nhớ rằng luôn đổ nước xốt xuống trước, sau đó xếp các nguyên liệu thịt, rau củ lên và rắc các loại hạt nhỏ/ phô mai lên trên cùng.

Lọ salad này bao gồm có dấm, nấm hương, cà chua bi, thịt gà nướng và rau xanh Bạn cũng có thể bổ sung thêm nửa quả trứng luộc vào lọ salad để cung cấp thêm protein, giúp bạn no lâu hơn.

Kết hợp nhiều loại súp lơ màu sắc sẽ cho bạn một lọ salad chỉ muốn “ngắm mãi không ăn” Dưa chuột thay vì thái miếng, bạn hãy bào thành những lát mỏng giống như những dải ruy băng mềm mại trang trí trong lọ salad.
     Các bạn tham khảo sản phẩm tăng giảm cân : thuốc tăng cân wisdom weight 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét