//

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Ban đêm ăn gì giúp kiểm soát cân nặng

Vòng 3 quá khổ luôn là nỗi lo lắng của các chị em, ngoài việc khiến bạn trở nên khổ sở khi lựa chọn quần áo, mất tự tin khi đối diện với mọi người xung quanh, lớp mỡ thừa dưới bụng còn gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường tuýp 2, tim mạch, cao huyết áp, thậm chí là đột quỵ.
Ngoài sử dụng thực phẩm giảm cân bodykey amway thì có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, giảm cân với một số thực phẩm giúp bạn ăn chóng lo, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Ăn khoai lang


Một quả khoai lang luộc khi cảm thấy đói vào ban đêm sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết, đặc biệt là những dưỡng chất như: Acid amin, vitamin, canxi, tinh bột… chứa trong khoai lang sẽ mang đến cảm giác no. Đồng thời, các dưỡng chất này còn góp phần tác động, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ và hỗ trợ hoạt động của dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh.

Uống 1 ly mật ong pha với nước ấm

Thành phần các dưỡng chất tự nhiên chứa trong mật ong chiếm tỷ lệ rất lớn, đặc biệt là các acid amin trong mật ong sẽ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, khống chế được các cơn thèm ăn vào ban đêm. Nhờ đó, lượng calo tích trữ trong cơ thể sẽ được kiểm soát, giúp giảm cân nhanh, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, uống nước mật ong ấm vào mỗi tối còn là cách giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện làn da và ngăn ngừa tác nhân gây lão hóa.


Sử dụng các loại nước ép hoa quả tự nhiên

Các loại nước ép hay sinh tố từ các loại rau củ quả tự nhiên đều được xem là thần dược hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân. Nhóm thức uống này còn góp phần tác động, thúc đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất, giúp đào thải độc tố và tái tạo năng lượng để đánh tan chất béo tích trữ trong cơ thể. Do đó, đây là nhóm thực phẩm lý tưởng bạn nên bổ sung vào trước hoặc sau mỗi bữa ăn trong ngày của mình, đặc biệt là vào buổi đêm.
   Các bạn tham khảo các sản phẩm tăng giảm cân: thuốc tăng cân wisdom weight 


    Xem thêm:  bodykey là gì? Vì sao bạn chọn bodykey? 
                        Quản lý trọng lượng cơ thể với bodykey giảm cân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét