//

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Tìm hiểu phương pháp giúp giảm mỡ bụng

Áp dụng chế độ ăn và uống đúng cách

Để bắt đầu cho hành trình giảm béo bụng bạn cần chọn và áp dụng cho mình một chế độ ăn kiêng phù hợp. Bạn cần giúp cơ thể quen dần với chế độ ăn cắt giảm lượng calo, cắt giảm những thực phẩm nhiều dầu mỡ, nhiều carb có hại có sức khỏe và quá trình giảm béo như hạn chế tinh bột, đường, mỡ... Có thể ăn thịt nạc, trứng, các loại dầu thực vật, các loại hải hải, rau xanh, củ quả... để giảm mỡ bụng.

Cùng với áp dụng chế độ ăn để giảm mỡ bụng thì chế độ uống cũng cần quan tâm. Một số thức uống rất tốt cho quá trình giảm mỡ bụng như nước trà, nước chanh pha loãng, rượu vang, nước ép trái cây nguyên chất,... Những thức uống này bạn nên bổ sung hàng ngày để giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cụ thể: Mỗi ngày bạn có thể uống 3-4 ly nước trà xanh kết hợp vào thực đơn giảm béo mỗi ngày để phân hủy chất béo thành năng lượng để dễ tiêu hao, ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Hay uống 1 ly nước chanh pha loãng thêm chút muối hoặc mật ong mỗi sáng thức dậy giúp thanh lọc cơ thể, đánh tan các lớp mỡ nơi vùng bụng nhanh hơn nhờ hàm lượng axit trong chanh khá cao. Hoặc 1 ly rượu vang trong bữa ăn để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp cơ thể dễ tiêu hóa hơn.

Để bắt đầu cho hành trình giảm mỡ bụng bạn cần chọn và áp dụng cho mình một chế độ ăn kiêng phù hợp
  >>>  Các bạn muốn tăng cân tham khảo; Thuốc tăng cân wisdom weight
Các bài tập tác động vào vùng bụng

Không thể thiếu các bài tập phù hợp nếu muốn giảm cân hay giảm mỡ bụng. Bên cạnh việc áp dụng các chế độ ăn uống khoa học giảm béo bạn cần kết hợp với những bài tập thể dục tác động trực tiếp lên vùng bụng như lắc vòng, gập bụng, bơi lội,... Ngoài ra để giảm mỡ bụng nhanh có thể kết hợp với những động tác massage hàng ngày tại vùng bụng để đánh tan mỡ thừa tại vùng này. Việc tác động trực tiếp này sẽ đẩy nhanh quá trình đánh tan mỡ béo và loại bỏ chúng nhanh chóng hơn.

Hỗn hợp massage giảm béo bụng bạn có thể tự chế sử dụng rất an toàn và được chị em rất ưa chuộng như: Muối rang, muối kết hợp ngải cứu, muối kết hợp với gừng, rượu kết hợp với gừng và nghệ... Sử dụng hỗn hợp này kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút mỗi ngày bạn có thể sẽ thấy kết quả giảm mỡ hiệu quả.

những động tác massage hàng ngày tại vùng bụng để đánh tan mỡ thừa tại vùng này.

3. Sử dụng sản phẩm giảm cân bộ bodykey


Bodykey amway sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả và tăng cường chuyển hóa mỡ trong cơ thể để giảm cân nhanh hơn. Nếu bạn muốn loại bỏ những lớp mỡ tích tụ trong cơ thể và đặc biệt ở vùng bụng hãy sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân , nó khiến công cuộc giảm béo của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn không còn nhiều lo lắng cho việc giảm cân mỗi ngày và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn.
giúp bạn lấy lại vòng eo thon và vóc dáng nhanh hơn, an toàn hơn khi kết hợp với chế độ ăn và tập luyện đúng cách.

        Xem thêm : Ban đêm ăn gì giúp kiểm soát cân nặng 
                            Bodykey là gì? Vì sao bạn chọn bodykey? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét