//

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Vitamin c amway có trị nám được không

Theo nghiên cứu gần đây nhất của các chuyên gia, trong vitamin C có chứa những thành phần tự nhiên quan trọng, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin đồng thời làm mờ các vết nâu, sẫm màu. Cho nên vitamin C amway không thể thiếu trong thực đơn của những cô nàng đang bị nám da, tàn nhang. Đồng thời vitamin C còn giúp kích thích sự tăng sinh collagen, từ đó kích thích tái tạo da, cho bạn làn da trẻ đẹp và sáng mịn hơn, ức chế tiết nhờn và se khít lỗ chân lông. Do đó không khó hiểu khi vitamin C được nhiều chị em ví là “thần dược” trong việc điều trị nám da.


Với protein amway giúp tăng cường làm đẹp an toàn hiệu quả.

Hướng dẫn trị nám bằng vitamin C đúng cách cho bạn gái



Trị nám da bằng vitamin C là cách trị nám được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý sử dụng vitamin C đúng cách nếu không sẽ dễ gây ra những hệ lụy không đáng có, làm ảnh hưởng đến da, thậm chí là sức khỏe của bạn. Vậy trị nám bằng vitamin C đúng cách như thế nào?

Trị nám bằng cách thoa trực tiếp vitamin C lên da:

Phương pháp trị nám bằng vitamin C trực tiếp và đơn giản nhất đó chính là thoa sản phẩm chứa vitamin C nồng độ cao lên trên da. Các sản phẩm thường được phụ nữ lựa chọn là serum vitamin C với nhiều tác dụng như trị mụn, trị nám, xóa vết thâm và dưỡng da. Khi lựa chọn sản phẩm serum vitamin C bạn nên hỏi ý kiến cảu chuyên gia và đảm bảo phù hợp với da của bạn, không gây kích ứng da. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm chứa vitamin C có tác dụng trị nám, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua và lựa chọn hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Với omega 3 amway giúp bổ sung DHA giúp tốt cho trí não và mắt

Bổ sung vitamin C thế nào cho đúng?


Hiện nay có nhiều cách bổ sung vitamin C chi da như uống, thoa lên da như 1 loại mặt nạ trị nám da mặt, tiêm hay bổ sung vitamin từ thực phẩm. Trong đó việc tiêm trực tiếp vitamin C vào da không được các chuyên gia khuyến khích vì nó có thể gây sốc thuốc  dẫn đến tử vong. Ngoài ra việc sử dụng vitamin C quá liều cũng có thể dẫn đến một số tác dụng phụ như gây rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, sỏi thận, tăng huyết áp, mất ngủ, chậm phát triển xương…


Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 


                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét