//

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Lợi ích vàng khi bổ sung omega 3 cho bà bầu

Phụ nữ nên uống dầu cá omega 3 khi mang thai



Dầu cá omega 3 amway có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch của trẻ sơ sinh. Bổ sung dầu cá omega 3 khi mang thai sẽ giúp trẻ sơ sinh giảm thiểu nguy cơ mắc các chứng cảm lạnh trong những tháng đầu đời. Dầu cá chứa DHA và axit béo Omega vốn nổi tiếng tốt cho sức khỏe, bao gồm khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh tim và đột quị. Các mẹ bầu nên uống sản phẩm này theo hướng dẫn của bác sĩ và cần dựa trên chế độ dinh dưỡng vì omega 3 có thể có trong một số món ăn hàng ngày của bà bầu. Do đó cần phải đối chiếu với chế độ dinh dưỡng để cân đối hàm lượng omega 3.


Một cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Chicago được thực hiện trên một nhóm lớn thai phụ người Mỹ từ giai đoạn thứ hai của thai kỳ cho tới khi con của họ được 6 tháng tuổi. Một nửa trong số những phụ nữ này được cho uống viên dầu cá omega 3 bổ sung DHA với hàm lượng 400mg/ngày.

Những phụ nữ còn lại được cho uống thuốc bổ thông thường. Các chuyên gia đã tiến hành khảo sát bằng cách phỏng vấn những người mẹ khi con của họ được 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng xem em bé của họ có mắc bệnh đường hô hấp nào như ho, có đờm, nghẹt mũi, thở khò khè trong vòng 15 ngày trước đó hoặc bé có bị cảm trong một năm đầu đời hay không. Kết quả là những bé được sinh ra từ bà mẹ có bổ sung dầu cá omega 3 hoàn toàn không có biểu hiện với những căn bệnh trên. Từ căn cứ này chúng ta có thể khẳng định dầu cá omega 3 là thực phẩm rất tốt và bà bầu rất nên uống dầu cá omega 3.

Lợi ích của dầu cá với thai phụ và thai nhi

Để hấp thụ được tối đa thì bạn nên bổ sung vitamin c amway để giúp hấp thu tối đa lượng bổ sung cho cơ thể. Dầu cá được cho là có lợi cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và được các tổ chức y tế khuyên dùng. Có thể liệt kê một số chức năng và cộng dụng của dầu cá omega 3 như sau:


+ Cung cấp năng lượng cho mẹ và bé:

Sản phẩm này cung cấp một nguồn năng lượng thiết yếu cho bà bầu. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất thì mẹ bầu nên bổ sung viên uống dầu cá omega 3 để có một sức khỏe tốt. Folate là chất cực kỳ cần thiết đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Nó đặc biệt tốt cho sự phát triển về não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Bổ sung dầu cá cũng như sử dụng các thực phẩm giàu omega-3 được xem như một tấm khiên bảo vệ sức khỏe cho bé trong tương lai.

+ Hạn chế bệnh hô hấp cho trẻ:

Những trẻ sơ sinh có mẹ được bổ sung DHA bằng việc uống dầu cá omega 3 sẽ hạn chế được bệnh hô hấp, nếu mắc bệnh thì sẽ mau khỏi bệnh hơn. Một số nghiên cứu khác trước đây cũng cho thấy axit béo Omega-3 có thể cải thiện chức năng của nhiều loại tế bào khác nhau.

+ Tăng cường hệ miến dịch cho mẹ và bé:

Các nghiên cứu đã đưa đến kết luận về lợi ích của DHA tới hệ miễn dịch. Việc uống sản phẩm viên uống dầu cá omega 3 giúp mẹ và bé có khả năng đề kháng và chức năng miễn dịch tốt hơn. DHA trong dầu cá sẽ bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi những cơn cảm lạnh và một số căn bệnh thường gặp khác khi mang thai.

Bổ sung omega 3 bằng thực đơn hàng ngày

Để tăng cường sức khỏe nên bổ sung thêm protein amway để mang lại hiệu quả cao
Liều dùng omega-3 hợp lý mỗi ngày với một người khỏe mạnh là 500mg. Đối với các loại viên uống multi-vitamin, nên có 500mcg folate, dầu cá, probiotic, sắt và vitamin D. Nếu không muốn uống trực tiếp bằng viên uống thì  bạn có thể bố sung Omega-3 băng việc chế biến những món ăn có chứa omega-3 . Nguồn omega-3 tự nhiên tốt nhất đến từ cá hồi, cá mòi và cá ngừ. Mẹ nên ăn các loại thức ăn giàu omega-3 ba lần một tuần.  Đối với những mẹ không thích ăn cá, có thể bổ sung omega-3 thông qua các trứng, sữa và các thực phẩm với thành phần được tăng cường một lượng omega-3 nhất định.


Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 

                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét