//

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Cách bổ sung vitamin c amway để trị mụn, đẹp da

Công dụng của vitamin C amway với việc trị mụn và làm đẹp là rất lớn. Các bạn nên bổ sung vitamin đúng cách để có làn da sạch mụn, khỏe đẹp. Tuy nhiên, nên lưu ý bổ sung lượng vitamin vừa phải the0 hướng dẫn, không nên bổ sung quá nhiều dễ sỏi thận, loét tiêu hóa.

Bổ sung vitamin mỗi ngày không quá 60mg. Nếu dùng uống và tiêm lâu hơn 2 tháng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách bổ sung vitamin để trị mụn, đẹp da


1. Đắp mặt

Bạn có thể tham khảo các loại vitamin C bán tại các nhà thuốc để mua về thoa điều trị mụn. Hoặc là mua mặt nạ vitamin C, cũng có thể tự làm mặt nạ giàu vitamin C trị mụn như mặt nạ nước cốt chanh sữa chua, mặt nạ cam và sữa tươi,…

Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần là được, không nên quá lạm dụng sẽ bội thực da mặt.

2. Bổ sung bằng đường tiêm

Cách này không an toàn, dễ gây sốc. Nếu muốn thực hiện phải được sự cho phép của bác sĩ và thực hiện tại những cơ sở làm đẹp hoặc bệnh viện uy tín. Tuyệt đối không tiêm vitamin C tại nhà.
Với protein amway giúp tăng cường làm đẹp an toàn hiệu quả.

3. Sử dụng thực phẩm chứa nhiều vitamin c 

Đây là biện pháp an toàn nên được đa số các bạn sử dụng, Thường muốn trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh, các bạn nên áp dụng đắp mặt nạ vitamin C trị mụn và ăn uống bổ sung thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt, chanh, bưởi, rau xanh,…

4. Uống vitamin C amway

Cách này có tác dụng làm đẹp tốt nên được nhiều chị em ưa chuộng. Có nhiều sản phẩm vitamin C đường uống được bán rộng rãi trên thị trường để chị em lựa chọn. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ- dược sĩ trước khi dùng vitamin C đường uống.



Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 
                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét