//

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Nên chọn protein thực vật hay protein thực vật

Các nguồn protein amway thực vật đã nhận được quan tâm và tin tưởng trong những năm gần đây.Từ quan điểm dinh dưỡng, chế độ ăn uống dựa trên động vật mang lại những lợi ích về sức khoẻ qua chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đặc biệt khi được xây dựng cơ bắp. Có thể dễ dàng tránh được lượng chất béo bão hòa, lượng chất đạm trong động vật bằng cách chọn protein thịt nạc và các sản phẩm sữa ít béo được ăn kiêng, và bằng cách tiêu thụ cá.


Protein hoàn chỉnh


Để hấp thu tối đa lượng protein trong cơ thể bạn nên sử dụng với vitamin c amway giúp điều hòa cơ thể, tăng cường sức đề kháng một cách hiệu quả nhất. Một lợi thế chính của protein động vật là hàm lượng axit amin. Protein động vật hoàn chỉnh về dinh dưỡng - chúng chứa tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không thể sản xuất và phải có được từ chế độ ăn uống của chúng ta. Hầu hết các nguồn thực vật đều có các protein không đầy đủ, nghĩa là ít nhất một trong số các axit amin thiết yếu bị thiếu. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật, trong khi các nguồn protein thực vật khác nhau có thể được kết hợp để cung cấp một protein hoàn chỉnh, cần phải chăm sóc để kết hợp chúng theo cách đảm bảo rằng tất cả các axit amin thiết yếu đều có mặt đúng lượng. Chọn một nguồn động vật của protein, và tận hưởng sự tự do biết cơ thể bạn đang nhận được cân bằng axit amin cần thiết.



Vitamin và các khoáng chất


Vitamin tan trong chất béo đến với chúng ta từ các nguồn chất béo trong khẩu phần ăn của chúng ta. Hai trong số các vitamin tan trong chất béo, A và D, được tìm thấy hầu như chỉ trong thịt, trứng và các sản phẩm từ sữa. Thịt nạc, cá, trứng và các sản phẩm từ sữa cũng chứa nhiều vitamin B hòa tan trong nước. Ngoài các vitamin, khoáng chất thiết yếu có sẵn từ các nguồn protein động vật. Các sản phẩm sữa là nguồn cung cấp canxi và phốt pho phong phú, tất cả đều cần thiết cho sức khoẻ của xương. Sắt, một thành phần của hemoglobin mang oxy, rất dễ lấy từ thịt đỏ nâu, gan và trứng. Kẽm, khoáng chất hỗ trợ sức khoẻ miễn dịch, có nhiều trong thịt bò, thịt lợn và thịt cừu. Cả hai chất sắt và kẽm đều dễ hấp thu từ các nguồn động vật hơn là từ nguồn thực vật, theo Viện Y tế Quốc gia. Chọn các protein động vật. Omega 3 amway cung cấp đủ dưỡng chất cho trí não an toàn hiệu quả.

Chất béo lành mạnh


Trong khi bạn phải lựa chọn một số protein động vật một cách cẩn thận vì chúng được gói kèm với các chất béo bão hòa không lành mạnh, các nguồn protein cá cung cấp chất béo phong phú. Cá hồi, cá hồi, cá thu và cá trích là những con cá béo nước lạnh cung cấp các protein hoàn chỉnh với lợi thế của axit béo omega-3 khỏe mạnh. Mayo Clinic cảnh báo việc ăn quá nhiều cá kiếm, cá thu và cá ngói - có thể chứa nhiều chất độc, nhưng thừa nhận rằng, đối với hầu hết mọi người, lợi ích của việc ăn cá lớn hơn nguy cơ. Hãy thưởng thức một vài khẩu phần cá mỗi tuần để tận dụng nguồn protein chất lượng cao tốt cho trái tim của bạn.



Bổ sung vital enzymes  giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao.

Các sản phẩm khác: nước rửa chén amway 


                                  mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét