//

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Vitamin C amway hỗ trợ miễn dịch hiệu quả

Sức khỏe của bạn và hạnh phúc hơn nữa có thể thực hiện hoặc phá vỡ ngày của bạn. Chăm sóc cho sức khỏe của bạn bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn với một liều hàng ngày của vitamin C amway. Các tế bào máu trắng (bạch cầu) trong cơ thể của bạn có chứa nồng độ cao vitamin C hơn các tế bào khác để chống lại nhiễm trùng, bệnh tật và bệnh tật.


Các triệu chứng của thiếu vitamin C:


Gió lạnh sẽ dễ dàng
Hệ thống miễn dịch thấp
Tăng trưởng chậm
Anaemic
Khó thở
Chảy máu nướu răng
Vết thương chậm lành

Nói chung, tải lên trên liều lượng lớn, nếu không, liều lớn vitamin C khi bạn phát triển các triệu chứng trên đặc biệt là cảm lạnh thông thường, là một trong những hoạt động mà hầu hết người tiêu dùng đang áp dụng. Tuy nhiên, nỗ lực của bạn có thể là vô ích bởi vì hầu hết các liều lớn vitamin C - đó là hòa tan trong nước - sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể bằng lượng chất dinh dưỡng là vượt quá ngưỡng của cơ thể hấp thu vitamin C.

Nhu cầu Tất cả Formula ngày


Duy trì một nguồn cung cấp đáng tin cậy của vitamin C trong suốt cả ngày có thể nuôi dưỡng các tế bào máu trắng với các chất dinh dưỡng cần thiết để thúc đẩy một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Bạn thậm chí có nhiều lý do để làm như vậy là cơ thể của bạn bị mất vitamin C do căng thẳng hàng ngày và kẻ xâm lược môi trường như khói thuốc lá, và ít tiêu thụ các loại rau và trái cây.

Một bổ sung vitamin C trong đó sử dụng công nghệ phát hành mở rộng được khuyến khích để cung cấp một bản phát hành chưa ổn định liên tục của vitamin C để hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn và tăng cường phòng thủ tự nhiên của cơ thể của bạn.

NUTRILITE ™ sử dụng công nghệ độc quyền này trong các sản phẩm vitamin C của nó. Ngày đầu đó, nó được đóng gói với các nguồn tập trung của vitamin C - anh đào acerola từ các trang trại hữu cơ của NUTRILITE - cùng với chất chống oxy hóa tự nhiên từ chanh, cam và bưởi để bảo vệ chống lại các gốc tự do và tiêu cực của các sản phẩm tạo ra bởi căng thẳng hàng ngày.

Bằng cách giữ một số tiền thấp hơn nhưng ổn định của vitamin C trong máu trong một thời gian dài, nó được sử dụng tốt hơn cho cơ thể, cung cấp hỗ trợ miễn dịch mạnh hơn, và tăng cường tổng thể tốt được. Sử dụng với protein amway giúp tăng cường lượng protein thực vật cho cơ thể.

Làm thế nào không NUTRILITE mở rộng phát hành Công nghệ làm việc?

Các thành phần tất cả các nhà máy đều được trộn với một chất xơ và nén để tạo thành một máy tính bảng. Các thành phần xơ mở rộng và tạo thành một mạng lưới sau khi nuốt. Các máy tính bảng dần dần giải phóng các thành phần quan trọng của kiểm soát khuếch tán khi nó đi qua ruột. Nó trải qua một thông cáo dinh dưỡng chậm và ổn định cho đến khi viên thuốc tan hoàn toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét