//

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bán sản phẩm chuốt mí Younique Moodstruck 3D Fiber Lash Mascara

Chuốt Mi - Younique Moodstruck 3D Fiber Lash Mascara




Chuốt mí 3d
 Xuất xứ: Mỹ
Giá thị trường: 1.400.000đ
Giá bán: 1.100.000đ
Đóng gói trong hai chai riêng biệt, Gel cấy và sợi tự nhiên được sử dụng cùng nhau để tăng cường và phóng đại hàng mi của riêng bạn. Xem lông mi của bạn biến thành một cái gì đó bạn chỉ mơ ước! Một sự gia tăng 300% độ dày và khối lượng để lông mi của bạn trong khi vẫn đang tìm kiếm hoàn toàn có thật và tự nhiên. Có khả năng "làm thay đổi tâm trạng" 3D sợi lông mi mascara sẽ nhanh chóng trở thành gương trang điểm yêu thích của bạn phụ kiện! Chống nước, nhưng dễ rửa sạch bằng nước ấm và rửa mặt.
Sử dụng mascara để tăng độ dày cho mi

Tăng thêm 300% độ dày và khối lượng để lông mi. Thực tế và tự nhiên muốn tìm. Màu sắc bền lâu nhưng rửa ra dễ dàng với chất tẩy rửa mặt. Hai chai bộ bao gồm gel cấy sợi tự nhiên và trà xanh.


Thành phần
Cấy Gel Thành phần: Nước, Sáp ong (Keo ong tự nhiên), Carnauba (keo cọ Brazil), Iron Oxide Cl 77.499 (Black), Collagen, acrylates Copolymer, Nylon, axit stearic, Propylene Glycol. 0,23 FL OZ / 7 ml sợi tự nhiên Thành phần: 100% sợi tự nhiên lấy từ trà xanh. Net WT 0,02 OZ / .5g.

Hướng dẫn
Hướng dẫn sử dụng mascara 3d

Để chuẩn bị cho lông mi của bạn cho kết quả tối ưu, lần đầu tiên áp dụng một lớp mỏng mascara yêu thích thường xuyên của bạn và để cho nó khô. Sau đó, áp dụng Moodstruck cấy Gel cho lông mi của bạn. Ngay lập tức sau đó, và trong khi gel vẫn còn ẩm ướt, áp dụng các sợi Moodstruck tự nhiên. Áp dụng lại Gel cấy một lần thứ hai để đảm bảo sợi tự nhiên vào lông mi của bạn.
Bạn muốn lông mi tuyệt vời chỉ với giá 1.100.000đ mới Moodstruck 3D sợi lông mi bằng sản phẩm độc đáo cung cấp cho hàng mi tuyệt vời mà sẽ thực sự làm thay đổi tâm trạng và ngoại hình của bạn.
Xem thêm:
Mua sản phẩm amway ở đâu?
Thanh lý amway giá rẻ.

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm amway trong web hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Liên hệ: 
0934 465 189

2 nhận xét:

  1. Sản phẩm mỹ phẩm amway chăm sóc da bạn toàn diện cho làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm #mascara 3d giúp mi bạn dày dài quyến rũ tự nhiên

    Trả lờiXóa