//

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

5 loại thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ

Cá Hồi – Thực Phẩm Giàu Protein Giúp Tăng Cơ Đứng

thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ cá hồi
Cá hồi là loại thực phẩm chứa hàm lượng protein nhiều nhất. Có đến 26g protein trong 100g nạc cá hồi. Protein trong cá hồi rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt, nên bổ sung thêm vitamin c amway để hấp thụ lượng thức ăn hiệu quả … Đặc biệt canxi trong cá hồi còn góp phần giúp cho xương chắc khỏe.


Bạn có thể chế biến cá hồi theo nhiều cách như nướng hoặc trộn với salad để tạo nên những món ăn thật ngon và giàu dinh dưỡng.

2. Ức Gà – Thực Phẩm Giàu Protein Giúp Tăng Cơ Tốt Nhất

thục phẩm protein giúp tăng cơ ức gà
Hàm lượng protein trong ức gà là 31 g trên 100g thịt nạc. Với ức gà, bạn có thể giảm cân hiệu quả bằng cách hạn chế dùng những thức ăn bằng tinh bột, dầu ăn vã mỡ động vật. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc dụng thường xuyên ức gà trong bữa ăn sẽ làm bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ. Vì vậy việc ăn ức gà không làm bạn tăng thêm cân nặng mặng mà lại giúp bạn giảm cân hiệu quả.

3. Tôm – Thực Phẩm Giàu Protein Giúp Tăng Cơ Không Kém Thịt Bò

thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ tôm
Có đến 22g tôm trong 100g cá hồi. Ngoài ra, trong tôm có nhiều vitamin B12, axit béo Omega 3 góp phần tạo nên sự bền vững của thành mạch máu. Axit béo Omega 3 giúp giảm 37% nguy cơ ung thư ruột kết. 100g tôm cung cấp cho hơn 1/3 lượng selen cần thiết hàng ngày. Selen giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và giúp loại bỏ những tế bào bất thường trong cơ thể.

4. Hạt Bí Đỏ – Thực Phẩm Giàu Protein Giúp Tăng Cơ Từ Rau Củ

thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ hạt bí đỏ
Hạt bí đỏ cũng đứng một vị trí rất cao trong danh sách các thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ. Trong 100g hạt bí có khoảng 19g protein. Hạt bí ngô là một nguồn tuyệt vời cung cấp các vitamin nhóm B (bao gồm thiamin, riboflavin, niacin, axit pantothenic, vitamin B1- 6 (pyridoxine) và folate…). Các loại vitamin nhóm này đặc biệt tốt cho cơ thể vì chúng không những ó tác dụng đồng hóa đường, giúp ngon miệng và tạo ra năng lượng, tham gia vào hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch mà còn tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình tổng hợp hormone và hồng cầu, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, tạo ra DNA, sinh ra hồng cầu và các vật liệu di truyền trong tế bào, cân bằng dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da và tác động tới khả năng cảm thụ ánh sáng của mắt…

5. Trứng – Thực Phẩm Giàu Protein Giúp Tăng Cơ Kinh Tế Nhất

thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ trứng
Có xấp xỉ 13g protein trong 100g trứng. Trứng có thể giúp giảm cân nhờ cảm giác no lâu, ít phải đối mặt với nguy cơ ăn vặt. Mặc dù chứa cholesterol nhưng không có bằng chứng rằng ăn trứng sẽ làm tăng nồng độ cholesterol trong máu. Trong một nghiên cứu trên 30 phụ nữ thừa cân, ăn trứng thay vì bánh mì trong bữa ăn sáng làm tăng cảm giác no và làm cho họ ăn ít hơn trong 36 giờ tiếp sau. Một nghiên cứu khác thay thế một bữa ăn sáng với bánh mì tròn bằng trứng làm giảm cân đáng kể trong khoảng thời gian 8 tuần.

Bạn đừng quên tăng số lượng các thực phẩm bên trên vào thực đơn hàng ngày của mình nhé. Thực phẩm giàu protein  amway giúp tăng cơ rất tốt cho sức khỏe và cả hành trình giảm cân của bạn nữa đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét