//

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Nước xịt thơm miệng Amway Glister

Giới thiệu nước xịt thơm miệng amway 

Đánh răng, súc miệng thôi thì chưa đủ, bệnh răng miệng nguyên nhân đó là do các vi khuẩn phát triển gây viêm lợi, sâu răng và hơi thở có mùi. Biện pháp giúp thơm miệng nhanh và hiệu quả đó là nước xịt thơm miệng Amway với hương thơm bạc hà, thảo mộc thiên nhiên, hiệu quả đối với trường hợp ăn các thức ăn gây mùi nặng như tỏi, hành, mắm cũng như hút thuốc, cafe…

Hơi thở thơm tho nhờ nước xịt amway

Thành phần của sản phẩm:

Nước xịt thơm miệng Amway Glister, với thành phần dươc thảo mộc thiên nhiên, hương bạc hà dịu nhẹ giúp bạn sở hữu hơi thở thơm mát nhất.
Tác dụng chính của sản phẩm:
– Giúp sát khuẩn nhẹ, khử mùi, làm sạch cổ họng chống hôi miệng sau khi ăn, uống, hút thuốc…giúp khử mùi và nhanh chóng mang lại hơi thở thơm mát, có thể khử được cả mùi tỏi thật nồng, mang lại hơi thở sạch thơm, mát lạnh ngay sau khi xịt với phương cách nhanh nhất và đơn giản nhất.
– Hơn nữa sản phẩm Nước xịt thơm miệng Glister còn có tác dụng làm dịu cảm giác khô họng.
– Không chứa đường, không gây sâu răng. Rất nhẹ và dễ mang theo, có thể sử dụng

 

Sản phẩm này dành cho những đối tượng sau:

Bệnh về tiêu hóa: rối loạn tiêu hóa, táo bón, thường xuyên uống nước lạnh… cũng góp phần tạo ra “rau mùi” cho hơi thở của bạn.
Chế độ ăn uống: áp lực học tập khiến bạn thường ăn khuya, ăn một số thực phẩm có dầu như tỏi, hành hoặc món ăn nhiều đạm, chất béo cũng là một trong những tác nhân gây mùi hơi thở.
Các bệnh liên quan đến dạ dày: nếu bị viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày hay dạ dày yếu, khó tiêu, thực phẩm bị ứ trong dạ dày, đồng thời xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, ợ nóng, cũng tạo ra mùi khó chịu ở miệng. Các bệnh hô hấp Các bệnh hô hấp như viêm xoang, viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan hay viêm phổi cũng có thể gây ra mùi hôi ở miệng.
Việc vệ sinh răng miệng thường xuyên để đảm bảo miệng luôn sạch và không có mùi khó chịu là một việc làm mà ai cũng mong muốn nhưng đôi khi điều kiện không cho phép.
Các bạn xem thêm các sản phẩm amway trong danh mục sản phẩm của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi 
Mọi chi tiết xin liên hệ : 
HÀNG ĐẢM BẢO 
Địa chỉ : Số 93 - Hồ Tùng Mậu- Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT : 09 34 465 189 hotline : 0967.21.23.25 - 0936.31.30.35
Yahoo : hangdambao123
Gmail : hangdambao@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét