//

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Giải pháp trị hôi miệng với nước xịt thơm miệng Glister amway

Giải pháp với nước xịt thơm miệng Glister amway 

Các bệnh về răng miệng như viêm lợi, chảy máu chân răng ...là nguyên nhân khiến hơi thở bạn có mùi khó chịu. Hoặc khi thức ăn sót lại trong miệng hay giữa các kẽ răng, bị vi khuẩn phân hóa, cũng sẽ tạo ra mùi hôi. Đây là lý do tại sao sau mỗi sáng thức dậy hơi thở có mùi "nặng" hơn so với những lúc bình thường. Ngoài ra có một số nguyên nhân khác.



Nguyên nhân gây ra hôi miệng 

Bệnh về tiêu hóa Rối loạn tiêu hóa, táo bón, thường xuyên uống nước lạnh… cũng góp phần tạo ra "rau mùi" cho hơi thở của bạn.

Chế độ ăn uống áp lực học tập khiến bạn thường ăn khuya, ăn một số thực phẩm có dầu như tỏi, hành hoặc món ăn nhiều đạm, chất béo cũng là một trong những tác nhân gây mùi hơi thở.

Các bệnh liên quan đến dạ dày Nếu bị viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày hay dạ dày yếu, khó tiêu, thực phẩm bị ứ trong dạ dày, đồng thời xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, ợ nóng, cũng tạo ra mùi khó chịu ở miệng.

Các bệnh hô hấp các bệnh hô hấp như viêm xoang, viêm họng, viêm phế quản, viêm amidan hay viêm phổi cũng có thể gây ra mùi hôi ở miệng.

Việc vệ sinh răng miệng thường xuyên để đảm bảo miệng luôn sạch và không có mùi khó chịu là một việc làm mà ai cũng mong muốn nhưng đôi khi điều kiện không cho phép.


Và đây là giải pháp tuyệt vời, giúp bạn xử lý nhanh những tình huống sự cố hơi thở

Dung dịch “nước xịt thơm miệng Glister ” của Amway, với thành phần dươc thảo mộc thiên nhiên, hương bạc hà dịu nhẹ giúp sát khuẩn nhẹ, khử mùi, làm sạch cổ họng chống hôi miệng sau khi ăn, uống, hút thuốc…mang lại hơi thở sạch thơm, mát lạnh ngay sau khi xịt với phương cách nhanh nhất và đơn giản nhất. Hơn nữa sản phẩm xịt thơm miệng Glister còn có tác dụng làm dịu cảm giác khô họng.


Nước xịt thơm miệng amway 

Qua thực tế trải nghiệm tôi đã nhận thấy sản phẩm ống xịt thơm miệng Glister là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà tôi từng biết đến. Có nhiều cách để giữ hơi thở và miệng luôn sạch thơm mát như nhai kẹo singgum, kẹo bạc hà,… Tuy nhiên nếu nhai kẹo singgum để làm sạch sau khi ăn, uống, hút thuốc rất dễ bị sâu răng vì chất sugar có trong kẹo, mà chúng ta không thể nhai suốt mấy tiếng để sạch miệng. Dung dịch “Xịt thơm miệng Glister ” mang lại cảm giác thật sạch, hơi thở thơm tho mát lạnh sảng khoái giúp mọi người tự tin gần nhau hơn trong giao tiếp .


Và thực sự thú vị nhờ có Glister với các bạn nữ nên xem đây là một phần thiết yếu cho bộ công cụ làm đẹp của mình bạn sẽ tránh được rủi ro khi bất chợt khi có sự cố về răng miệng và hơi thở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét